Quảng cáo

Có tiền vệ mới, Simeone vẫn không từ bỏ mục tiêu của Man United

Thứ bảy, 11/07/2015 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico Madrid hôm nay chính thức xác nhận giành được chữ kí của của tiền vệ 21 tuổi của Monaco Yannick Ferrira Carrasco

 

Video bàn thắng: Siêu phẩm sục bóng qua hàng rào của Nicolas Gaitan tại Europa League

Theo tin từ truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ 21 tuổi đang thuộc biên chế của Monaco, Yannick Ferrira Carrasco đã đồng ý gia nhập nhà vô địch La Liga 2014 với bản hợp đồng trị giá 10,7 triệu bảng.

Nhật báo Tây Ban Nha Mundo Deportivo tuyên bố rằng vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, thương vụ này không có nghĩa Atletico sẽ từ bỏ ước mơ sở hữu ngôi sao Nicolas Gaitain từ Benfica, cầu thủ mà Quỷ đỏ cũng đang theo đuổi.

Atletico Madrid hôm nay chính thức xác nhận giành được chữ kí của của Yannick Ferrira Carrasco

Liệu HLV Simeone có dành được Nicolas Gaitan khỏi tay Man United?

Trước đó, Man United cũng rất quan tâm tới tiền vệ tấn công này khi HLV Louis van Gaal đánh tiếng muốn có Gaitan trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. HLV Man United đã tìm đủ mọi cách để ngăn cản sự nhòm ngó Gaitain của các CLB khác bằng việc hét giá rất cao cho cầu thủ này.

 

Tuy nhiên, MU rõ ràng không tính đến khoản tiền 29 triệu bảng mà Aletico có được từ phi vụ chuyển nhượng Arda Turan cho CLB Barcelona. Với số tiền này Atletico sẽ đẩy mạnh việc bổ sung Gaitan cho đội hình mùa tới.

 

Mùa trước, tiền vệ 27 tuổi Nicolas Gaitan đã ghi được 4 bàn thắng trong 32 lần ra sân cho Benfica, giúp CLB giành chức vô địch Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dành tiền vệ mới Simeone vẫn không từ bỏ mục tiêu của Man United Atletico Madrid Yannick Ferrira Carrasco Simeone Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT