Quảng cáo

Đâu là nguyên nhân của cuộc chia tay giữa Real Madrid – Iker Casillas?

Thứ tư, 08/07/2015 13:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thehthao247.vn) – Người gác đền huyền thoại của Real Madrid Iker Casillas được cho là đang sẵn sàng cho một cuộc chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau những năm tháng cống hiến hết mình cho CLB để nhường chỗ cho một cái tên mới David De Gea sau mùa hè này.

VIDEO: Phản xạ cứu thua xuất thần của thủ thành Casillas

“Tre già măng mọc” – đó là quy luật tất yếu của cuộc sống. Mặc dù, vẫn đang là sự lựa chọn số một của Ngài râu kẽm Del Bosque tại tuyển Tây Ban Nha cũng như ở CLB Real Madrid, song sự nghiệp của thủ môn 34 tuổi này đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi sự nổi lên xuất sắc của người đàn em David De Gea. Với việc nhiều khả năng chiêu mộ được David De Gea, Real Madrid đang chuẩn bị cho sự ra đi của một huyền thoại vĩ đại nữa trong lịch sử đội bóng.

Iker Casillas được cho là đang sẵn sàng cho một cuộc chia tay Real Madrid sau những năm tháng cống hiến để nhường chỗ cho David De Gea sau mùa hè này.

Iker Casillas vẫn mãi vĩ đại trong lòng người hâm mộ "Kền kền trắng" trên toàn thế giới

Casillas hiện đang nhận lương 7 triệu euro/năm tại thủ đô Tây Ban Nha và anh vẫn còn phục vụ thêm hơn hai năm theo bản hợp đồng hiện tại của anh với Los Blancos. Thật lãng phí nếu để tài năng của một trong những thủ thành hưởng lương cao nhất thế giới đánh bóng băng ghế dự bị ở Real. Mới đây, giám đốc điều hành R.Madrid đã tuyên bố sẽ làm hết sức trong phạm vi quyền hạn của mình để giúp Casillas tìm kiếm một CLB mới khi họ đang có ý định ký chiêu mộ David De Gea của Man United về cạnh tranh với Keylor Navas cho chiếc áo số 1 trong mùa giải tới.

 

 

Tuy nhiên, thủ thành 34 tuổi này không muốn nhận một mức lương quá chênh lệch tại Porto, anh đã đề nghị được ông chủ sân Bernabeu trả thêm một khoản lương ước tính 15 triệu euro để đổi lại việc anh đến thi đấu tại giải vô địch Bồ Đào Nha. Dĩ nhiên, Los Blancos không muốn giải quyết thêm cho một khoản thanh toán lãng phí và đang hy vọng sẽ đàm phán một thỏa thuận với mức phí thấp hơn đáng kể với người đại diện của Casillas

Thứ Hai vừa rồi, đại diện của huyền thoại này, Carlo Cutropia cho biết: “Casillas khá vui mừng về cơ hội gia nhập Porto. Chúng tôi hy vọng Real Madrid sẽ tạo điều kiện tốt nhất để chuẩn bị cho sự chia tay này".

Iker Casillas là sản phẩm từ lò đào tạo trẻ của chính Real Madrid, cống hiến cả sự nghiệp gắn bó cùng CLB, anh đã có được một loạt các danh hiệu cao quý trên mọi đấu trường. Tên tuổi anh gắn liền với năm chức vô địch La Liga, ba chiếc Cup Champions League cùng Real. Casillas đi vào lịch sử Champions League khi trở thành thủ môn trẻ nhất tham dự trận chung kết của giải đấu này, 19 tuổi. Cũng từ thời điểm đó, anh lúc nào cũng được chọn làm thủ môn số 1 của Bầy kền kền trắng với 725 lần chinh chiến tại La Liga. Trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha, Casillas cũng đang là cầu thủ thi đấu nhiều nhất với gần 200 lần ra sân.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đâu mới là nguyên nhân của cuộc chia li Real Madrid – Iker Casillas Iker Casillas Iker Casillas chia tay Real Madrid David De Gea đến Real Madrid Real Madrid: Casillas đi De Gea đến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT