Quảng cáo

Atletico Madrid chào đón chân sút mới

Thứ sáu, 10/07/2015 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Luciano Vietto đã chính thức gia nhập Atletico Madrid từ kình địch La Liga Villarreal. Tại đây, cầu thủ 21 tuổi này sẽ được đoàn tụ với ông thầy cũ Diego Simeone

VIDEO: Lối chơi đầy tiểu xảo và bạo lực của các cầu thủ Atletico

Cụ thể hơn, Vetto đã đặt bút kí vào một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với nhà vô địch La Liga 2014. Sau buổi tập đầu tiên của anh với HLV Simeone hôm thứ 5 vừa qua, cầu thủ này đã được đông đảo người hâm mộ chào đón và cổ vũ.

Vietto đã được phát hiện bởi chính ông thầy Simeone khi ông còn dẫn dắt Racing Club vào năm 2011 trước khi cầu thủ này chuyển đến Villarreal ở mùa giải năm ngoái và gây ấn tượng mạnh tại La Liga.

Anh đã đóng góp tổng cộng 12 bàn sau 32 trận tại La Liga, 18 bàn trong 46 lần ra sân trên mọi đấu trường giúp Tàu ngầm vàng giành được tấm vé tham dự Europa League mùa tới. Chính phong độ vô cùng ấn tượng của Vietto đã khiến Atletico không ngần ngại bỏ ra 15 triệu bảng để có được chữ ký của anh.

 Luciano Vietto đã chính thức gia nhập Atletico Madrid từ kình địch La Liga Villarreal. Tại đây, cầu thủ 21 tuổi này sẽ được đoàn tụ với ông thầy cũ Diego Simeone

Atletico luôn sản sinh ra những tiền đạo xuất sắc. Liệu Vietto có là cái tên tiếp theo?

Tân binh Atletico Madrid cho biết thêm: “ Simeone biết tôi khi tôi còn là một cậu bé. Ngay sau khi được Atletico chiêu mộ, tôi đang nóng lòng muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của thầy thềm một lần nữa. Vì bạn biết đẩy, ở đội tuyển quốc gia Argentina, tôi chưa có nhiều cơ hội nói chuyện với HLV tài năng này cũng như chưa học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ ông”.

 

Mùa giải mới, Vietto sẽ phải cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công với người đồng đội cũng vừa mới chuyển đến từ Villarreal Jackson Martinez cũng như huyền thoại Fernando Torres. Chia sẻ về buổi tập đầu tiên, cầu thủ 21 tuổi này cho biết anh đã phải rất vất vả để đáp ứng các yêu cầu cao của HLV Simeone dưới thời tiết nắng nóng khủng khiếp.

 

“Tôi đã phải bỏ tập vì tôi không thể theo kịp” Vietto nói. “Simone khuyên tôi nên tập luyện chăm chỉ để có thể lực tốt nhất cho mùa giải mới, nếu không thì tôi sẽ không thể cạnh tranh với các đồng đội của mình”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đối thủ kị dơ của Real chào đón chân sút mới Atletico Madrid Simeone Vietto Atletico có tiền đạo mới HLV Simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT