Quảng cáo

Chuyển nhượng Real: Benitez chào đón hậu vệ mới

Thứ sáu, 10/07/2015 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Ngày hôm qua, CLB Real Madrid đã hoàn tất hợp đồng mang tên Danilo từ Porto. Hậu vệ này đang được kì vọng nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của tân HLV Rafael Benitez.

Hậu vệ người Brazil Danilo đã được công bố chính thức trở thành một cầu thủ của Real Madrid. Tại sân Bernabeu, Danilo sẽ ra sân với chiếc áo số 23. Được biết, cựu cầu thủ của Porto gia nhập Madrid với mức phí 22.6 triệu bảng với một hợp đồng có thời hạn sáu năm.

Ngày hôm qua, CLB Real Madrid đã hoàn tất hợp đồng mang tên Danilo từ Porto. Hậu vệ này đang được kì vọng nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của tân HLV Rafael Benitez.

Danilo đang được kì vọng thay thế xứng đáng cho vị trí của ngôi sao Sergio Ramos

"Tôi muốn tạ ơn Chúa vì đã biến tôi thành một cầu thủ được nhiều đội bóng để ý", chân sút 23 tuổi này cho biết.

"Xin cảm ơn tất cả những người bạn đã làm mọi điều giúp tôi có ngày hôm nay. Cảm ơn những người hâm mộ bời thông điệp và tình yêu của họ đã truyền cảm hứng vào từng đường bóng của tôi trên sân. Đây là một giấc mơ từ thời thơ ấu. Hôm nay chắc chắn là một trong những ngày đẹp nhất của cuộc đời tôi. Tôi sẽ cống hiến hết mình để giành chiến thắng cùng CLB”.

 

 

Danilo đã dành ba năm sự nghiệp ở Bồ Đào Nha trong màu áo Porto trước khi anh có những động thái sẽ chuyển đến Madrid trong tháng Ba. Tại Real, Danilo sẽ là quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Rafa Benitez. Kĩ thuật cũng như sức trẻ của anh được kì vọng sẽ khỏa lấp vị trí trung vệ mà tuyển thủ Tây Ban Nha, Sergio Ramos để lại, cầu thủ nhiều khả năng sẽ chia tay sân Bernabeu để chuyển tới Man United trong mùa hè này

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real: Benitez chào đón hậu vệ mới Real madrid Benitez Sergio Ramos Danilo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT