Quảng cáo

Real Madrid đã tìm được người thay thế Ramos

Thứ tư, 08/07/2015 23:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tin từ tờ AS, Ban lãnh đạo Real Madrid đang tìm cách đưa Ezequiel Garay trở lại Santiago Bernabéu nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Ramos.

VIDEO: Điều khiến Man Utd nên cẩn trọng khi hỏi mua Sergio Ramos

Trong thời gian qua, Sergio Ramos đã ngỏ ý muốn rời khỏi Real Madrid sau những bất đồng không thể hàn gắn. Trong thời gian qua, Los Blancos cũng chuẩn bị sẵn phương án thay thế trung vệ này.

Ngoài cặp trung vệ của Valencia là Mustafi và Otamendi, Real Madrid cũng xem cầu thủ Ezequiel Garay của Zenit Saint Petersburg như mục tiêu hàng đầu mình. Theo tờ AS, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi 30 triệu euro để thuyết phục đội bóng Nga nhả người.

Ezequiel Garay, Real Madrid, Ezequiel Garay trở lại Real Madrid, Ezequiel Garay thay thế Ramos Real Madrid đang tìm cách đưa Ezequiel Garay trở lại  Santiago Bernabéu

Hiện tại, mức lương của Zenit Saint Petersburg (trong bản hợp đồng tới năm 2017) là 2 triệu euro/năm và Real Madrid muốn trả gấp đôi con số ấy để thuyết phục Ezequiel Garay trở lại Bernabeu.

Nếu ai từng quan tâm đến Real Madrid thì chắc hẳn sẽ biết đến Ezequiel Garay. Trung vệ người Argentina từng gia nhập Kền kền trắng năm 2008 nhưng không tìm được vị trí và thường xuyên bị đem cho mượn.

Trong màu áo Real Madrid, Ezequiel Garay thi đấu tổng cộng 31 trận và chỉ ghi được 1 bàn thắng, trước khi bị bán đứt sang Benfica năm 2011.

Liên quan tới Sergio Ramos, theo báo giới Anh, trung vệ người Tây Ban Nha đã yêu cầu BLĐ Real Madrid cho phép anh được chuyển tới Man Utd thi đấu. Vì vậy, người hâm mộ có thể chờ đợi những diễn biến hấp dẫn từ vụ này trong thời gian tới.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Ezequiel Garay Real Madrid Ezequiel Garay trở lại Real Madrid Ezequiel Garay thay thế Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT