Quảng cáo

Sau Van Dijk, Liverpool chiêu mộ bom tấn thứ 2

Thứ hai, 01/01/2018 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Van Dijk, Liverpool chiêu mộ bom tấn thứ 2; Cánh cửa đến Real Madrid của Donnarumma đã bị đóng lại… là tin chuyển nhượng nổi bật chiều ngày 1/1.

Sau Van Dijk, Liverpool chiêu mộ bom tấn thứ 2

Thủ thành Jack Butland của Stoke City được tin là đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ để chuyển tới Liverpool trong tháng Giêng này. Theo những thông tin từ This is Anfield, với việc đã không còn nhiều niềm tin vào cả Loris Karius lẫn Simon Mignolet, lãnh đạo của Liverppool đã quyết định tiến hành đàm phán với Stoke về tương lai của Butland.

chuyển nhượng 2018, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real, chuyen nhuong mua he, tin hot chuyen nhuong, tin bong da

Được biết quá trình đàm phán đã diễn ra rất thuận lợi, khi The Kop đã đưa ra mức đề nghị lên tới 30 triệu bảng. Với việc đã hoàn tất việc chiêu mộ Van Dijk từ Southampton trước đó, có thể thấy Liverpool đang đầu tư rất mạnh vào việc gia cố hàng thủ của đội trong kỳ chuyển nhượng mùa này. Đây cũng là điều dễ hiểu, khi đây cũng chính là điểm yếu nhất trong hệ thống chiến thuật của Klopp vào thời điểm hiện tại.

Cánh cửa đến Real Madrid của Donnarumma đã bị đóng lại

Thông tin này cũng đã được được lãnh đạo của Los Blancos gửi tới đại diện của Donnarumma đó là Mino Raiola. Lý do Real quyết định từ bỏ đó là vì họ không còn đủ kiên nhẫn trước sự do dự quá lâu của cầu thủ 18 tuổi bên phía AC Milan.

Trong hơn nửa năm qua, Mino Raiola đã ra sức thuyết phục Donnarumma chuyển tới Real Madrid để phát triển tương lai, thay vì chôn vùi tài năng ở một đội bóng đang ngập chìm khủng hoảng như Milan. Bản thân Donnarumma được cho là cũng đã từng nghĩ đến việc chuyển tới Real thi đấu, nhưng vì nhiều lý do, thủ thành trẻ tuổi này vẫn quyết định ở lại San Siro.

Guardilola dự đoán tương lai Sanchez

Man City bị đứt mạch chiến thắng cùng 2 chấn thương của De Bruyne và Jesus. Thế nhưng HLV Guardiola không có ý định chiêu mộ Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha dự đoán Sanchez sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal, nhất là khi đang thể hiện phong độ rất cao thời gian vừa qua.

Leon Goretzka từ chối đại gia Anh, đến Bayern Munich

Các nguồn tin uy tín mới nhất từ báo chí Đức được xác nhận bởi cầu thủ và người đại diện, Barcelona, Liverpool, Arsenal và Manchester United đều đã thất bại trong cuộc đua chiêu mộ Leon Goretzka - người có thể ký nháy với bất cứ CLB nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, khi hợp đồng bước vào 6 tháng cuối.

Và cái tên khiến các đại gia trên ôm hận chính là Bayern Munich. Các nguồn tin uy tín từ Đức xác nhận việc Leon Goretzka đã đồng ý với các điều khoản cá nhân của Bayern Munich, và sẽ ký hợp đồng với CLB khổng lồ của Bundesliga vào đầu năm mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng 2018 chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT