Quảng cáo

Tin tức MU: Young bị FA phạt cực nặng

Thứ hai, 01/01/2018 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Young bị FA phạt cực nặng; Chi 53 triệu bảng mua “hàng khủng” Serie A; Alex Sandro báo tin vui cho MU... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 1/1.

Chi 53 triệu bảng mua “hàng khủng” Serie A

Trong mùa giải năm nay, HLV Mourinho vẫn đang đi tìm một hậu vệ trái chất lượng để thay thế cho Luke Shaw đang gây thất vọng. Theo tin mới nhất từ kênh RAI Sport, “Người đặc biệt” đã làm việc với siêu cò Jorge Mendes để sớm tìm cho đội chủ sân Old Trafford một cầu thủ ưng ý. Được biết, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, ngôi sao của Napoli, Faouzi Ghoulam đã lọt vào tầm ngắm của Mourinho cùng các cộng sự.

Thật may, Ghoulam lúc này cũng đang có nguyện vọng chuyển đến thi đấu ở Premier League. Theo tìm hiểu, hậu vệ này vừa kí giao kèo mới với Napoli đến năm 2022 hồi đầu tháng 12. Tuy nhiên, theo Venerato, ngôi sao 26 tuổi có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 53 triệu bảng. Đây là mức giá nằm trong khả năng chi trả của MU và Mourinho tự tin với sự giúp sức của Jorge Mendes, ông sẽ có được hậu vệ trái hàng đầu Serie A này.

Young bị FA phạt cực nặng

MU đã để Southampton cầm hòa 0-0 vòng 21 Ngoại hạng Anh. Trong trận đấu này Young đã có pha thúc cùi chỏ với Tadic. Mặc dù trọng tài không phát hiện song FA đã mổ băng để phạt nguội. Trong quyết định mới nhất, tiền vệ của MU đã phải lĩnh án phạt treo giò 3 trận (gặp Everton, Derby County và Stoke).

Real hỏi mua Martial 88 triệu bảng

Thất vọng với Benzema, nhiều nguồn tin cho rằng “Kền kền trắng” sẵn sàng bán chân sút người Pháp để chiêu mộ một cầu thủ trẻ và giàu năng lượng hơn. Với tham vọng của Chủ tịch Perez, “Los Blancos” đang nhắm đến 2 chân sút Harry Kane và Mauro Icardi để bổ sung sức mạnh cho hàng công. Tuy nhiên, cả hai thương vụ này đều gặp không ít khó khăn vì những đội bóng chủ quản của 2 cầu thủ này đều đang ép giá lên tới 150 đến 200 triệu bảng.

Chính bởi vậy, theo tiết lộ Don Balon, đội chủ sân Bernabeu đang lên kế hoạch chi ra 88 triệu bảng để đưa về tiền đạo Anthony Martial của MU. Ngôi sao người Pháp sau 28 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa này Martial đã có 8 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo thành bàn.

Alex Sandro báo tin vui cho MU

Hậu vệ trái Alex Sandro nhiều khả năng đang trên đường chia tay sân Juventus Arena khi nhà đương kim vô địch Serie A đang nhắm chiêu mộ Wendell từ Bayer Leverkusen. Điều này khiến HLV Jose Mourinho vui hơn bao giờ hết. Đã từ lâu, “Người đặc biệt” là một người rất ngưỡng mộ tài năng của Alex Sandro và luôn muốn mang anh về với sân Old Trafford.

Trong bối cảnh, Ashley Young đã luống tuổi trong và hậu vệ trái Luke Shawthường xuyên gây thất vọng. MU đang rất cần một hậu vệ trái đẳng cấp để bổ sung vào đội hình. Ngoài Sandro, Danny Rose cũng là một phương án khác của MU nếu như phía Juventus đòi hỏi mức phí chuyển nhượng quá lớn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh Old Trafford tin tức MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT