Quảng cáo

Lee Nguyễn mong ngày đối đầu Công Phượng

Thứ hai, 01/01/2018 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lee Nguyễn mong ngày đối đầu Công Phượng; HAGL cân nhắc đưa Xuân Trường về đá V.League 2018; Quảng Nam chia tay cựu thủ môn U20 Việt Nam... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 1/1.

Lee Nguyễn mong ngày đối đầu Công Phượng

Tại cuộc trò chuyện trên Người Lao Động, Lee Nguyễn bộc lộ ý định muốn kết thúc sự nghiệp tại V.League. Anh thậm chí tiết lộ rằng một số đội bóng tại khu vực Đông Nam Á đã tiếp cận mình, dù rằng tiền vệ này đang thi đấu thành công tại MLS. Lee Nguyễn chia sẻ: “V.League và khán giả Việt Nam vẫn có một sức hấp dẫn trong tâm trí tôi. Nếu có thể trở lại thi đấu đỉnh cao thêm vài năm cũng là một lựa chọn tốt. Dù đã có một vài CLB ở Thái Lan đã đặt vấn đề với tôi. Người Mỹ làm việc cực kỳ nguyên tắc. Ở đây không có chuyện anh “tỏ thái độ” để đòi được ra đi sớm mà họ nhượng bộ. Các CLB đều có những ràng buộc bằng những khoản đền bù cực lớn. Tôi còn đá đến năm 2019. Tức nếu muốn ra đi thì hết mùa 2018 mới được phép đặt vấn đề này với New England Revolution.”

Tại MLS lúc này, mức lương của Lee Nguyễn là 500,000 USD/ năm. Chưa kể anh còn ký hợp đồng quảng cáo với hàng loạt nhãn hàng danh tiếng, trong đó có Adidas. Cùng với một sự nghiệp diễn ra khá suôn sẻ, có thể khẳng định Lee đang có một cuộc sống hạnh phúc tại xứ sở cờ hoa. Viễn cảnh Lee Nguyễn trở lại V.League và đối đầu Thành Lương, Công Phượng – hai cầu thủ mà anh rất “ái mộ” sau một lần xem họ thi đấu qua Youtube, có lẽ sẽ xuất hiện một ngày không xa. Còn bây giờ, anh phải hoàn tất phần hợp đồng 2 năm với New England Revolution trước đã.

VIDEO: Lee Nguyễn rực sáng ở MLS

HAGL cân nhắc đưa Xuân Trường về đá V.League 2018

Tương lai của Xuân Trường vẫn chưa rõ ràng dù lúc này anh đã hết hợp đồng thi đấu với Gangwon FC theo dạng cho mượn. Phía HAGL chờ tiền vệ sinh năm 1995 hoàn thành nhiệm vụ cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 mới đưa ra quyết định về tương lai của anh. “Tình hình nhân sự của HAGL chuẩn bị cho V.League 2018 sẽ do GĐKT Chung Hae-seong cân nhắc. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi động thái từ phía Hàn Quốc dành cho Xuân Trường nhưng nếu không có lời đề nghị nào hợp lý, đội bóng sẽ để em ấy về nước”, ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn CLB HAGL cho biết.

Quảng Nam chia tay cựu thủ môn U20 Việt Nam

Sau khi đạt được thỏa thuận mua đứt Minh Hoàng, ban huấn luyện tiếp tục công cuộc trẻ hóa khu vực trước cầu môn. Mới đây, họ đã chia tay thủ môn xuất sắc nhất giải U21 Quốc gia 2009 – Nguyễn Xuân Nam. Cầu thủ trưởng thành từ Đà Nẵng và từng được gọi vào đội U20 Việt Nam. Tại Đà thành, người nhện này được gọi lên đội 1 khi mới 19 tuổi (năm 2006). Tuy nhiên sự nghiệp của Xuân Nam lại khá lận đận. Sau một thời gian lang bạt ở QK5, Quảng Nam, Trẻ SHB Đà Nẵng, đến mùa giải 2013, anh trở lại Tam Kỳ và ở đó cho đến hết V.League 2017. Chia tay thủ môn sinh năm 1987, Quảng Nam đã có sẵn sự thay thế xứng đáng. Cái tên được chọn chính là Trần Văn Chiến – một sản phẩm của lò đào tạo đội bóng xứ Quảng. Ban lãnh đạo cho biết đây sẽ là cái tên góp phần nâng cao tính địa phương đồng thời là phương án chuẩn bị lâu dài cho tương lai.

Soái ca Hàn Quốc hâm nóng sân tập FLC Thanh Hóa

Những ngày vừa qua, FLC Thanh Hóa đã đón 3 cầu thủ châu Á đến thử việc đó chính là tiền đạo Aziz Ibragemov, trung vệ Ko Kyung-joon và tiền vệ Oh Jang-eun. Với Oh Jang-eun, tiền vệ người Hàn Quốc sở hữu bản lý lịch hoành tráng với 6 năm là đội trưởng của Suwon Samsung Bluewings, đồng thời cũng là tuyển thủ QG Hàn Quốc. Cũng như Oh Jang-eun, trung vệ Ko Kyung-joon cũng từng có quãng thời gian chơi bóng cho Suwon. Đây chính là đội bóng mà FLC Thanh Hóa sẽ phải đối đầu ở vòng loại thứ 2 AFC Champions League. Trung vệ sinh năm 1987 gây ấn tượng với vẻ điển trai như một diễn viên điện ảnh. Trong quá khứ, Ko Kyung-joon từng chinh chiến tại Nhật Bản, Hong Kong và Philippines.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League Lee Nguyễn Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT