Quảng cáo

Trụ cột Man City nghỉ 2 tháng vì chấn thương

Chủ nhật, 31/12/2017 22:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai trụ cột của Man City, Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne đã phải rời sân sớm vì chấn thương.

Man City vừa có trận đấu kết thúc chuỗi 18 chiến thắng liên tiếp của mình tại Ngoại hạng Anh. Không tạo được nhiều cơ hội, The Citizens còn phải nhờ tới sự xuất sắc của thủ thành Ederson để không phải chịu trận thua 0-1 trước Crystal Palace ở những phút cuối trận đấu.

Trong trận này, Man City có 2 chấn thương nghiêm trọng của Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne. Tiền đạo người Brazil rời sân ở hiệp 1 trong khi tiền vệ người Bỉ tập tễnh trong đầu hiệp 2.

 Gabriel Jesus, Kevin De Bruyne, Man City

Phát biểu trước báo giới, HLV Pep Guardiola thừa nhận Jesus đã gặp chấn thương nặng: “Cậu ấy đã không may mắn. Có thể Jesus sẽ ngồi ngoài từ 1 tới 2 tháng vì chấn thương này” – Về trường hợp của Kevin de Bruyne, có vẻ như tiền vệ này không gặp chấn thương nặng khi vẫn có thể đi bộ ngoài sân. Tuy vậy, HLV Pep cho rằng anh vẫn sẽ phải ngồi ngoài vài trận.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola nói: “Bóng đá là sự cảm xúc như vậy đấy. Đôi khi chúng ta có những bất đồng hay kết quả không tốt nhưng cả đội luôn cùng nhau để tìm những phương án tốt nhất.

Trong hiệp 2, chúng tôi thi đấu tốt hơn nhưng lại gặp vấn đề lớn hơn vào cuối trận. Rất may là Ederson đã cứu thua cho chúng tôi.”

VIDEO: Pha tắc bóng khiến De Bruyne bị chấn thương

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gabriel Jesus Kevin De Bruyne Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT