Quảng cáo

Sau PSG đến lượt Bayern muốn có Di Maria

Thứ năm, 28/05/2015 14:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Anh cho hay, sau PSG đến lượt Bayern đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao Di Maria của Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Di Maria, PSG, Man Utd, Tin chuyển nhượng, Di Maria đến PSG, Di Maria rời Man Utd, Ngoại hạng Anh, Bayern muốn có Di Maria, Di Maria đến Bayern Munich, Tin chuyển nhượng Man Utd Bayern muốn có sự phục vụ của Di Maria 

Từng được kì vọng rất lớn và được coi là bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League (59,7 triệu bảng), nhưng Di Maria càng chơi càng tệ. Sau 25 lần ra sân cho Man Utd, Di Maria mới chỉ ghi được 4 bàn thắng và 9 đường kiến tạo, một hiệu suất quá thấp so với những chờ đợi của người hâm mộ Quỷ đỏ với tiền vệ người Argentina.

VIDEO: Xem Di Maria sút tung lưới De Gea bằng rabona

Không có chỗ đứng ở Man Utd nhưng Di Maria lại lọt vào mắt xanh của khá nhiều đội bóng lớn ở châu âu, trong số này phải kể đến PSG và Bayern Munich. Theo thông tin từ L’Equipe, PSG sẵn sàng dùng một khoản tiền lớn cộng hậu vệ Gregory Van der Wiel để thuyết phục Man Utd nhả người.

Về phía Bayern Munich, họ vừa trải qua một mùa giải không được như kỳ vọng. Chấn thương đúng vào giai đoạn quyết định của Ribery-Robben là nguyên nhân khiến cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola liên tiếp để tuột mất danh hiệu. Chính điều này khiến Hùm xám đặt quyết tâm chiêu mộ thêm những ngôi sao tầm cỡ thế giới và Di Maria là một trong những số đó.

Khó khăn của PSG và Bayern là Man Utd chỉ đồng ý nhả người nếu nhận được 84 triệu euro, tương đương với 59,7 triệu bảng cho đội bóng nào muốn sở hữu cầu thủ số 7. Đây chính là số tiền mà Man Utd từng bỏ ra để chiêu mộ Di Maria từ Real Madrid hồi năm ngoái.

Phía Man Utd tỏ rõ sự cứng rắn nhưng chắc chắn với những đội giàu tiềm lực như PSG và Bayern thì mức giá kể trên sẽ khó có thể khiến họ chùn bước.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria PSG Man Utd Tin chuyển nhượng Di Maria đến PSG Di Maria rời Man Utd Ngoại hạng Anh Bayern muốn có Di Maria Di Maria đến Bayern Munich Tin chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT