Quảng cáo

Man Utd hết cửa chiêu mộ tiền đạo Harry Kane

Thứ ba, 26/05/2015 21:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tham vọng mua Harry Kane của Man Utd đã bị dội một gáo nước lạnh khi tiền đạo sinh năm 1993 lên tiếng từ chối đầu quân cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Harry Kane, Man Utd, Van Gaal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Tin chuyển nhượng, Harry Kane đến Man Utd, MU chiêu mộ Harry Kane, Man Utd chiêu mộ, Harry Kane từ chối MUMan Utd hết cửa chiêu mộ tiền đạo Harry Kane

Cách đây không lâu, báo giới nước Anh khẳng định rằng Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi tới 40 triệu bảng để chiêu mộ Harry Kane nhằm thay thế cho Falcao, cầu thủ đã bị trả về Monaco vì màn trình diễn thất vọng.

Mùa giải 2014/2015, Kane cho thấy hiệu suất ghi bàn ấn tượng khi xếp thứ 2 trong danh sách vua phá lưới tại Premier League với 21 bàn.

VIDEO: Những pha bóng hay nhất của Harry Kane qua ảnh

Trước thông tin này, phía Spurs vẫn chưa có bất kì phản ứng nào, nhưng chính cầu thủ 22 tuổi này đã lần đầu lên tiếng về tương lai của mình: “Tottenham Hotspur là nơi tôi đang ở và là nơi tôi có kế hoạch gắn bó một thời gian dài.Chúng tôi vẫn đang hướng đến những chiến thắng, những danh hiệu trong tương lai. Tôi muốn tiếp tục tiến bộ và làm được nhiều thứ tốt hơn cùng CLB.

Mùa bóng này với tôi thật thú vị, hơn cả những gì tôi mong muốn. Hy vọng tôi sẽ tiếp tục thành công và giành nhiều danh hiệu cho Spurs cũng như tuyển Anh. Đó luôn là cái đích tôi hướng đến khi còn là đứa trẻ. Tôi luôn muốn nâng cao chiếc cúp vô địch cùng đội bóng.”

Những phát biểu này của tiền đạo người Anh cho thấy anh không hề có ý định muốn ra đi. Và nó như dội một gáo nước lạnh vào tham vọng săn sao của Man Utd ờ kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới nhằm hướng đến một sự trở lại mạnh mẽ vào mùa giải sang năm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Man Utd Van Gaal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin chuyển nhượng Harry Kane đến Man Utd MU chiêu mộ Harry Kane Man Utd chiêu mộ Harry Kane từ chối MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT