Quảng cáo

Rooney là 1 trong 3 cái tên sáng giá nhất kỳ CN mùa Hè 2014

Thứ tư, 22/01/2014 11:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Wayne Rooney đang là cái tên được nhiều đại gia chú ý nhất khi Chelsea, PSG và giờ tới lượt Real Madrid đều muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Anh.

 

tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay ,tin chuyen nhuong mu, rooney roi muĐây là 3 cái tên sáng giá nhất kỳ CN mùa Hè 2014


Hợp đồng hiện tại của Wayne Rooney với Man Utd còn có hiệu lực 18 tháng và những động thái gần đây cho thấy gã Shrek không có ý định gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.  Nắm bắt được tình hình này, những đại gia châu Âu đang xếp hàng để có được Rooney, các đội sốt sắng nhất trong số này là Chelsea, PSG và Real Madrid.

 

HLV HLV Carlo Ancelotti của Madrid rất muốn tái hợp cặp song sát đáng sợ Ronaldo – Rooney và với ngân sách khổng lồ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang sẵn sàng thực hiện một lời đề nghị khó cưỡng tới Quỷ đỏ.

 

Theo đánh giá của báo chí thế giới thì Rooney, Radamel Falcao và Sergio Aguero là 3 cái tên sáng giá nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Chân sút người Colombia-Radamel Falcao đang có dấu hiệu chán nản với môi trường bóng đá Pháp còn Kun Aguero lại muốn đến Barca để đá cặp cùng đồng hương Messi.

 

Một thông tin cũng liên quan đến Man Utd là họ đang có được những bước tiến quan trọng trong việc chiêu mộ tiền vệ Mata của Chelsea. Hàng loạt tờ báo uu tín xứ Sương mù như Telegraph, ESPN, Sky Sport, Guardian, Independent, Marca và hãng cá cược Sky bet đều đồng loạt đưa tin bản hợp đồng này sẽ được thực hiện vào cuối tuần này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tin chuyen nhuong mu rooney roi mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo