Quảng cáo

Ronaldo lập hàng loạt kỷ lục ở Champions League

Thứ tư, 09/12/2015 07:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ghi 4 bàn vào lưới Malmo giúp siêu sao Cristiano Ronaldo thiết lập nhiều kỷ lục mới ở đấu trường Champions League.

VIDEO: Lập pocker, Ronaldo đi vào lịch sử Champions League

Dù đã nắm chắc vị trí đầu bảng A nhưng Real Madrid vẫn tung vào sân đội hình cực mạnh ở lượt trận cuối Champions League với sự góp mặt của ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo. Vì vậy không khó để đoán trước về một cơn mưa bàn thắng trong cuộc tiếp đón đối thủ Malmo tại Bernabeu.

Ronaldo, Ronaldo ghi 4 bàn, Ronaldo lập kỷ lục, Ronaldo phá kỷ lục, Ronaldo lập poker, Ronaldo tỏa sáng

Ronaldo lập hàng loạt kỷ lục ở Champions League

Sau khi hai pha kiến tạo cho Benzema trong 2 bàn thắng đầu tiên, Ronaldo đã đích thân ghi bàn ở phút 39. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có pha sút phạt thành bàn hiểm hóc, nâng tỷ số 3-0 từ cự ly khoảng 30m. Trong 5 phút đầu hiệp 2, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với 2 cú sút cận thành để chính thức phá kỷ lục ghi bàn tại một vòng bảng của Champions League với tổng cộng 10 pha lập công.

Trước đó, chính CR7 và Adriano là hai người cùng nắm giữ thành tích ghi 9 bàn tại vòng bảng. 3 bàn thắng trong 11 phút của Ronaldo cũng là cú hattrick nhanh nhất trong lịch sử Real Madrid tại Champions League. Đến phút 58, Ronaldo tiếp tục phá sâu kỷ lục với bàn thắng thứ 11 tại vòng bảng bằng cú đệm lòng đầy cảm giác.

Ngoài kỷ lục kể trên, Ronaldo còn trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử Real Madrid ghi được 4 bàn trong một trận đấu tại cúp châu Âu, sau các huyền thoại Ferenc Puskas, Alfredo Di Stefano và Hugo Sanchez. Ngay cả “Chúa nhẫn” Raul dù lập rất nhiều kỉ lục ghi bàn cho Real nhưng cũng chưa từng có poker tại cúp châu Âu.

Ronaldo cũng đang bỏ xa Messi trong cuộc đua trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Champions League. Hiện tại, CR7 đóng dấu 86 bàn thắng, hơn đối thủ 9 bàn. Vào rạng sáng ngày hôm mai (Giờ VN), Barcelona sẽ có chuyến hành quân đến sân của Bayer Leverkusen và chắc chắn Messi chưa thể cân bằng thành tích ghi bàn của Ronaldo.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo ghi 4 bàn Ronaldo lập kỷ lục Ronaldo phá kỷ lục Ronaldo lập poker Ronaldo tỏa sáng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT