Quảng cáo

Ronaldo lại lấp lửng tương lai trong ngày lập kỷ lục

Thứ năm, 01/10/2015 11:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo đang hạnh phúc trong ngày san bằng kỷ lục ghi bàn của Raul nhưng cũng lên tiếng bóng gió về tương lai sau mùa giải năm nay.

VIDEO: Tỏa sáng với cú đúp, Ronaldo chạm cột mốc ghi bàn lịch sử

Sáng sớm nay (1/10), Ronaldo đã lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Malmo với tỉ số 2-0 ở lượt trận thứ 2 bảng A, vòng bảng Champions League. Đây là bàn thắng thứ 81 và 82 của Ronaldo ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Cú đúp này cũng giúp Ronaldo cán mốc 500 và 501 bàn thắng trong sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao của mình. CR7 đã phải thi đấu tổng cộng 753 trận cho Real Madrid, Man Utd, Sporting Lisbon và ĐT Bồ Đào Nha để có thành tích trên.

Với việc ghi được 323 bàn thắng sau 308 trận, Ronaldo là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn cao nhất lịch sử Real Madrid. Hiện tại, Ronaldo đang cùng với Raul Gonzalez đứng đầu danh sách các chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ronaldo, Real Madrid, Ronaldo phá kỷ lục, Ronaldo tỏa sáng, Ronaldo ghi bàn, Ronaldo  lập kỷ lục, Tin Real Madrid

Những thống kê ấn tượng của Ronaldo

Trong ngày lập hàng loạt cột mốc Ronaldo hài lòng với những gì đã làm được nhưng cũng bóng gió về khả năng rời Real Madrid. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cho hay: “Tôi không rõ điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng lúc này, tôi đang hạnh phúc ở Madrid.

Mối quan hệ giữa tôi với HLV Benitez và với Chủ tịch Florentino Perez rất tốt. Tôi đang hạnh phúc ở Real Madrid nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi không thể nói trước được.”

Bên cạnh việc úp mở về tương lai, Ronaldo cũng hướng đến những  kỷ lục mới: “Tôi thực sự hạnh phúc khi lập kỷ lục ghi bàn trong lịch sử Real Madrid, đó không phải là điều tôi mong đợi khi mới gia nhập câu lạc bộ này.

Tôi hài lòng với những gì đã làm được. Tôi cũng đã nói chuyện với Raul, anh ấy đã gọi điện để chúc mừng tôi. Tôi sẽ không dừng lại, sẽ có nhiều mục tiêu mà tôi hướng đến tiếp theo.”

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid Ronaldo phá kỷ lục Ronaldo tỏa sáng Ronaldo ghi bàn Ronaldo lập kỷ lục Tin Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT