Quảng cáo

Ronaldo lập dấu mốc trọng đại trong sự nghiệp

Thứ năm, 01/10/2015 05:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo vừa thiết lập những dấu mốc trọng đại sau khi lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Malmo ở Champions League.

VIDEO: Tỏa sáng với cú đúp, Ronaldo chạm cột mốc ghi bàn lịch sử

Trước khi trận đấu này diễn ra, Ronaldo đã có chuối 3 trận tịt ngòi đầy khó hiểu. Điển hình là trận gặp Malaga, CR7 tung ra 14 cú đứt điểm nhưng không ghi nổi một bàn thắng. Người ta cho rằng anh đang bị khủng hoảng phong độ khi đứng trước những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp.

Malmo 0-2 Real, Ronaldo lập cú đúp, Ronaldo phá kỷ lục của Raul, Ronaldo 500 bàn, CR7, Champions League, Real Madrid

Cristiano Ronaldo đạt cột mốc 500 bàn trong sự nghiệp

Gạt bỏ những nghi ngờ trong mắt NHM, Ronaldo đã đánh dấu sự trở lại bằng những bàn thắng quan trọng ở Champions League. Trước một Malmo không quá mạnh, CR7 cuối cùng cũng đã ghi bàn.

Cú đúp của Ronaldo đã giúp Real giành chiến thắng thứ hai tại Champions League năm nay. Đồng thời nó cũng mở ra một trang sử mới dành riêng cho cầu thủ người Bồ.

Với 2 bàn, Ronaldo đã vượt mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp (501 bàn) cũng như vượt lên ngang hàng với Raul trong danh sách cách tay săn bàn số 1 trong lịch sử Real Madrid. Cả hai số 7 hiện đều đã ghi 323 bàn cho đội bóng Hoàng gia.

Trước mắt ở đấu trường châu Âu, Ronaldo vẫn còn những mục tiêu theo đuổi như cân bằng cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở vòng bảng Champions League của Raul (53). Hiện tại Ronaldo đã ghi được 41 bàn và kém Messi 3 bàn ở khía cạnh này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malmo 0-2 Real Ronaldo lập cú đúp Ronaldo phá kỷ lục của Raul Ronaldo 500 bàn CR7 Champions League Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo