Quảng cáo

Real Madrid thắng nhọc Malmo nhờ cú đúp của Ronaldo

Thứ năm, 01/10/2015 04:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid phải trải qua một trận đấu rất khó khăn trước đội bóng tí hon Malmo. Phải nhờ đến sự tỏa sáng của Ronaldo, Kền Kền mới giành được trọn vẹn ba điểm.

Video clip bàn thắng: Malmo 0-2 Real Madrid

Hành quân đến sân của Malmo, NHM Kền Kền mong chờ một cơn mưa bàn thắng nhưng rốt cuộc điều đó đã không xảy ra. Real Madrid trong một ngày thi đấu rời rạc đã không thể dễ dàng giành ba điểm.

Nhập cuộc với lực lượng vượt trội hơn hẳn đội chủ nhà, Real Madrid dễ dàng giành quyền kiểm soát trận đấu. Tuy nhiên ngay từ thời điểm ban đầu, lối chơi của Real đã cho thấy sự thiếu kết dính và mạch lạc giữa các tuyến.

Đó là lý do khiến Real thi đấu quá tệ trong khoảng 20 phút đầu trận dù họ đã tạo ra được một vài cơ hội nguy hiểm.

Malmo 0-2 Real, trực tiếp Malmo vs Real, link Malmo vs Real, Malmo, Real, cup c1, xem truc tiep Malmo vs Real, champions league

Ronaldo san bằng kỉ lục ghi bàn của "Chúa nhẫn" Raul cho Real Madrid

Malmo biết mình biết ta chủ động phòng ngự với số đông. Chiếc xe buýt hai tầng mà họ dựng lên trước khung thành đã trụ được 28 phút trước khi Ronaldo ghi bàn mở tỉ số. Một bàn thắng đến tương đối dễ dàng với CR7 khi anh nhận bóng thoải mái trong thế đối mặt với thủ môn.

Tỉ số là 1-0, tưởng như Kền Kền có thể lột xác về lối chơi nhưng điều đó đã không xảy ra. Trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu, Real dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng sự vô duyên của Benzema, Casemiro, Isco, Carvajal rồi Kroos đã khiến HLV Benitez không ít lần thất vọng.

Malmo tuy gồng mình chống đỡ nhưng họ đã thi đấu rất kiên cường. Madrid tỏ ra ngán ngẩm và phải đến phút cuối cùng của trận đấu, Ronaldo mới tiếp tục ghi bàn thắng thứ hai cho Madrid và cho riêng mình trong trận đấu này.

Giành chiến thắng nhọc nhằn 2-0, Real Madrid leo lên ngôi đầu bảng A với 6 điểm. Ở trận còn lại, PSG giành chiến thắng 3-0 trước Shakhtar và cũng có 6 điểm nhưng thua Real về hiệu số nên đứng thứ hai.

BXH bảng A - Champions League 2015/16:

# Tên đội P W D L F A GD Điểm
1 Real Madrid CF 2 2 0 0 6 0 +6 6
2 Paris Saint Germain 2 2 0 0 5 0 +5 6
3 Malmoe FF 2 0 0 2 0 4 –4 0
4 Shakhtar Donetsk 2 0 0 2 0 7 –7 0
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malmo vs Real trực tiếp Malmo vs Real link Malmo vs Real Malmo Real cup c1 xem truc tiep Malmo vs Real champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT