Quảng cáo

Ronaldo bị ‘phản bội’ trong chiến dịch đua tranh QBV 2016

Thứ bảy, 07/05/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ tờ Sport cho hay, Gareth Bale chứ không phải Cristiano Ronaldo mới là người nhận được sự hậu thuẫn của Chủ tịch Florentino Pérez trong chiến dịch đua tranh QBV 2016.

VIDEO: Gareth Bale sút bóng đẳng cấp hạ gục thủ thành Joe Hart

Mùa giải 2015/16 sắp kết thúc với bóng đá châu Âu và cho dù vẫn còn hơn nửa năm nữa thì năm 2016 mới trôi qua, nhưng giai đoạn cuối mùa bóng thường là lúc định hình các ứng cử viên cho giải thưởng Quả bóng Vàng FIFA trong năm.

Cristiano Ronaldo tiếp tục là chân sút chủ lực của Real Madrid mùa giải này và anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League, giải đấu mà anh có thể đăng quang cùng Real cũng như La Liga. Ngoài Ronaldo thì Kền kền trắng còn có một cầu thủ góp mặt trong danh sách đua tranh QBV 2016 là Gareth Bale.

Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, Chủ tịch Florentino Pérez, chiến dịch đua tranh QBV 2016, La Liga, Quả bóng vàng 2016

Chủ tịch Pérez ủng hộ Bale giành QBV 2016

Nếu so sánh giữa Cristiano Ronaldo và Gareth Bale thì ngôi sao người Bồ Đào Nha được đánh giá có cơ hội thắng cuộc cao hơn. Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, Chủ tịch Florentino Pérez lại ủng hộ Gareth Bale trong cuộc chiến hành lang cho danh hiệu danh giá này.

Tờ Sport đưa ra phân tích, dù không quá nổi bật như người đồng đội nhưng Gareth Bale cũng đang trải qua một mùa giải khá ấn tượng. Chính ngôi sao này là nhân tố chủ chốt giúp Real Madrid vượt qua giai đoạn khó khăn khi mất Ronaldo vì chấn thương.

Ngoài ra, việc cầu thủ người Bồ Đào Nha đang làm mình làm mẩy đòi tăng lương hoặc sẽ ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc khiến Chủ tịch Florentino Pérez không hài lòng. Việc vận động để Gareth Bale giành QBV 2016 sẽ là bước đầu giúp cầu thủ này tự tin hơn ở viễn cảnh thay thế chính Ronaldo trở thành ngôi sao số 1 của giải ngân hà mà Florentino Pérez đang xây dựng.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Cristiano Ronaldo Chủ tịch Florentino Pérez chiến dịch đua tranh QBV 2016 La Liga Quả bóng vàng 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT