Quảng cáo

Ronaldo trả giá đắt vì cố đá bán kết Champions League

Thứ sáu, 06/05/2016 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đang đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày vì bị tái phát chấn thương sau trận bán kết Champions League với Man City.

VIDEO: Ronaldo dùng tay ghi bàn như chơi bóng rổ

Dù đang dính chấn thương nhưng Ronaldo vẫn có mặt trong đội hình Real Madrid tiếp đón Man City ở trận lượt về bán kết Champions League 2015/16. Ở trận đấu đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha thi đấu không quá nổi bật, nhưng sự góp mặt của anh đã phần nào tạo động lực thi đấu cho đồng đội.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo,  bán kết Champions League, Real Madrid, Man City, Ronaldo tái phát chấn thương

Ronaldo sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày

Real Madrid giành chiến thắng tối thiểu 1-0 để ghi tên vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên niềm vui này của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không trọn vẹn khi Cristiano Ronaldo có dấu hiệu tái phát chấn thương bắp đùi và nhiều khả năng, sẽ lại phải nghỉ thi đấu trong khoảng 10 ngày.

Theo nguồn tin từ tờ El Mundo, Ronaldo hiểu rõ tình trạng chấn thương của mình nên anh đã đến phòng y tế để kiểm tra vết thương khi trận đấu với Man City khép lại. Theo xác nhận từ bác sĩ Nuno Campos, các chấn thương dây chằng bắp chân kiểu như của Ronaldo luôn đòi hỏi khoảng 20 ngày nghỉ ngơi không thi đấu hay vận động mạnh để được lành lặn.

Mặc dù Ronaldo có nhiều sự hỗ trợ từ các phương pháp hiện đại, nhưng cơ thể của anh vẫn nên được nghỉ ngơi như mọi cơ thể bình thường khác nếu không muốn làm phức tạp thêm tình hình.

Để Ronaldo bình phục hoàn toàn chấn thương đang phải mang theo, bác sĩ Nuno Campos cảnh báo, nếu Ronaldo cứ cố gắng ra sân khi chưa bình phục hoàn toàn, anh có thể lỡ cơ hội cùng ĐT Bồ Đào Nha dự VCK Euro 2016.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo bán kết Champions League Real Madrid Man City Ronaldo tái phát chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT