Quảng cáo

Điểm tin tối 5/5: Ronaldo đang gặp vấn đề về thể lực?

Thứ năm, 05/05/2016 19:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Ronaldo đang gặp vấn đề về thể lực?, thêm một cầu thủ Barca bị cáo buộc trốn thuế, Arsenal sẽ vô địch nếu dùng Simeone,.. là những tin tức thể thao nổi bật trong ngày 5/5.

VIDEO: Ronaldo dùng tay ghi bàn như chơi bóng rổ

Ronaldo đang gặp vấn đề về thể lực?

Sau khi dính phải chấn thương trong một trận đấu tại La Liga cách đây vài tuần, Ronaldo đã không có được cảm giác bóng tốt nhất trên sân cỏ. Bằng chứng là việc siêu sao người Bồ Đào Nha gần như đã ‘mất tích’ trong trận đấu mới diễn ra với Man City tại Bernabeu rạng sáng nay 5/5. Có thể việc cố gắng thi đấu khi chấn thương chưa khỏi hẳn đã khiến CR7 phải trả giá.

Điểm tin thể thao 5/5,Điểm tin thể thao,Tin thể thao,Tin bóng đá,Tin tức bóng đá,Bóng đá Việt Nam,champions league,europa league,arsenal,man utd,barca,real madrid, man city, atletico,zidane,ronaldo,bale

Việc cố gắng thi đấu đã khiến Ronaldo không còn đảm bảo được thể lực tốt nhất

Nếu Ronaldo tiếp tục ‘cày ải’ trên sân ở những trận đấu còn lại của mùa giải này, anh hoàn toàn có thể đánh mất phong độ thi đấu, thậm chí là mất luôn EURO 2016 nếu tình hình chấn thương có những dấu hiệu xấu đi.

Thêm một cầu thủ Barca bị cáo buộc trốn thuế

Theo thông tin từ truyền thông TBN, hậu vệ Adriano Correia đã trở thành cái tên mới nhất của đội chủ sân Nou Camp ‘có tên’ trong danh sách đen của cơ quan thuế vụ nước này. Được biết, cầu thủ người Brazil này đã trốn thuế hơn 700 nghìn đô la Mỹ liên quan tới bản quyền hình ảnh trong giai đoạn 2011-2012.

Arsenal sẽ vô địch nếu dùng Simeone

Cựu cầu thủ người Đức từng có thời gian khoác áo Liverpool, Dietmar Hamann mới đây mới đây đã lên tiếng cho rằng những gì mà Arsenal thiếu chính là điều mà HLV Diego Simeone đang áp dụng tại Atletico. Vì vậy sẽ hợp lý hơn, nếu The Gunners lựa chọn nhà cầm quân tài ba để thay thế vị trí của HLV Wenger sau khi ông chia tay CLB.

M.U chần chừ, Mourinho tính đường sang Pháp

Trong thời gian gần đây, đã có không ít nguồn thông tin cho rằng Man Utd sẽ ký hợp đồng với HLV Jose Mourinho vào mùa hè này. Tuy nhiên, sau những nỗ lực của HLV Van Gaal khi đưa Quỷ đỏ có mặt trong trận chung kết FA Cup cũng như đang có cơ hội dự Champions League mùa tới, có vẻ như M.U lại chưa muốn ký hợp đồng với vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha, thay vào đó BLĐ đội bóng này là muốn ông đợi thêm một năm nữa cho tới khi hợp đồng giữa HLV Van Gaal và M.U hết hiệu lực. Nhưng xem ra yêu cầu này khó có thể được Mourinho chấp nhận. Và PSG đang là một bến đỗ lý tưởng cho Người đặc biệt khi đội bóng này cũng có tham vọng tiến sâu tại đấu trường châu Âu trong mùa giải tới.

Real đang toan tính điều gì cho thương vụ Morata?

Với việc tỏa sáng trong màu áo CLB Juventus tại Serie A, tiền đạo Alvaro Morata đang là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên không phải Juve mà chính Real mới là đội bóng có quyền quyết định bến đỗ tiếp theo của chân sút trẻ người Tây Ban Nha. Được biết, trước khi bán tiền đạo sinh năm 1992 này cho Lão bà, Los Blancos đã cài điều khoản được quyền mua lại tài năng này với giá 30 triệu euro. Và nếu thực hiện điều này, Real sẽ có Morata trong mùa hè 2016 trước khi ra quyết định sử dụng lại cầu thủ này hay chuyển nhượng cho một đội bóng khác để thu lợi nhuận.

Không đoạt danh hiệu Premier League, Tottenham vội trói chân công thần

Theo thông tin từ nước Anh, đội bóng chủ sân White Hart Lane đang gấp rút hoàn thành việc gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ người Đan Mạch, Christian Eriksen. Được biết, Gà trống đã đề nghị mức lương 80 nghìn bảng mỗi tuần với tiền vệ này để sở hữu anh thêm 4 năm nữa. Trước đó, CLB này cũng đã lên kế hoạch ‘trói chân’ tiền vệ mới 20 tuổi Dele Alli theo một BHĐ có thời hạn 5 năm rưỡi cùng mức lương 25.000 bảng/tuần. 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao 5/5 Điểm tin thể thao Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam champions league europa league arsenal man utd barca real madrid man city atletico zidane ronaldo bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT