Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/5: PSG dự chi cực đậm vì Neymar và Ronaldo

Thứ năm, 05/05/2016 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - PSG dự chi cực đậm vì Neymar và Ronaldo; M.U muốn Mourinho sang Trung Quốc 1 năm; Arsenal ra giá mua Kante… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay.

VIDEO: Cầu thủ ham biểu diễn như Neymar phiên bản châu Phi

PSG dự chi 300 triệu euro vì Neymar và Ronaldo

Tin từ La Gazzetta dello Sport cho hay, PSG sẽ kích nổ 2 quả ‘bom tấn’ Neymar và Ronaldo ở kì chuyển nhượng mùa hè 2016. Chuẩn bị cho thương vụ này, nhà vô địch nước Pháp dự chi tới 300 triệu euro. Trong đó, PSG tính mất khoảng 193 triệu euro (bằng điều khoản phá vỡ HĐ) trả cho Barca để có Neymar trong khi con số này dành cho Cris Ronaldo là 100 triệu euro. Sở dĩ PSG vung tiền mua Cris Ronaldo và Neymar là do chân sút hàng đầu của họ là Ibrahimovic chắc chắn sẽ ra đi vào hè này. Ngoài ra cả Cavani cũng có thể rời PSG trong khi trước đó họ đã mất Ezequiel Lavezzi.

Chuyển nhượng 5/5, PSG dự chi đậm vì Neymar và Ronaldo, MU, tin tuc chuyen nhuong, tin chuyen nhuong moi nhat, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong mu moi nhat, tin chuyen nhuong ngay 5/5, diem tin chuyen nhuong 5/5, chuyen nhuong bong da ngay 5/5

PSG tính chi đậm vì Neymar và Ronaldo

M.U muốn Mourinho sang Trung Quốc 1 năm

Theo The Sun, BLĐ Man United muốn HLV Jose Mourinho nhận lời sang Trung Quốc làm việc với đội bóng nào đó một mùa trước khi trở lại Old Trafford dẫn dắt Quỷ đỏ. Điều này đồng nghĩa với việc Man United muốn đi hết hợp đồng đến cuối mùa 2016/17 với Van Gaal, nhà cầm quân vừa giúp đội chủ sân Old Trafford giành quyền lọt vào trận CK FA Cup.

Arsenal ra giá mua Kante

Theo RMC Sport, Arsenal đã gửi tới Leicester City lời đề nghị trị giá 19,8 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ N'Golo Kante. Bước vào thương vụ này, Pháo thủ sẽ gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ những Man Utd, Chelsea và cả PSG...

Juventus chốt vụ Nemanja Matic

Theo Daily Express, Juventus hiện đang ở rất gần với chữ ký của tiền vệ Nemanja Mataic từ Chelsea sau khi đồng ý bỏ ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Được biết, trong hơn 1 tuần qua phía Juventus đã có những cuộc đàm phán với Chelsea. Dù chưa có kết quả chính thức, thế nhưng BLĐ đội bóng thành Turin đang rất tự tin vào khả năng thành công trong thương vụ này.

Thủ thành Ter Stegen muốn ở lại Barca

Cách đây khoảng 1 tháng, báo chí quốc tế đồng loạt đưa tin thủ thành Ter Stegen muốn rời Barca để tìm kiếm nhiều cơ hội ra sân hơn. Bởi hiện tại ở Nou Camp, Ter Stegen chỉ là sự lựa chọn ở các trận đấu cúp. Trước những tin đồn này, mới đây Ter Stegen đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện, anh cũng khẳng định đang hạnh phúc và muốn tiếp tục khoác áo Barca ở mùa giải tới.

Tam đại gia Anh tranh nhau Suarez

Theo tờ Marca, 3 đội bóng lớn tại Premier League gồm Man City,Arsenal và Tottenham đều đang rất quan tâm đến tiền vệ Denis Suarez. Suarez thuộc biên chế Barca và đang khoác áo Villarreal theo dạng cho mượn.

Man City đã lên hệ với Pogba

Giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus tiết lộ rằng, Man City đã gửi một lời đề nghị mua lại tiền vệ Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái nhưng đã bị từ chối. Ngoài Man City, một số ông lớn khác như Real Madrid, Barcelona và cả Chelsea cũng đều đang muốn có sự phục vụ của Paul Pogba.

Eriksen sắp nhận lương cao nhất Tottenham

Tiền vệ Christian Eriksen sắp ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 4,5 năm và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của Tottenham. Theo tờ Daily Mail, mức lương mới Eriksen sẽ nhận nếu ký hợp đồng vào khoảng 80.000 bảng/tuần. Hiện tại, Erik Lamela, Mousa Dembele và Hugo Lloris là những người đứng đầu BXH lương của Tottenham khi đang bỏ túi đều đặn 70.000 bảng/tuần.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 5/5 PSG dự chi đậm vì Neymar và Ronaldo MU tin tuc chuyen nhuong tin chuyen nhuong moi nhat tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong mu moi nhat tin chuyen nhuong ngay 5/5 diem tin chuyen nhuong 5/5 chuyen nhuong bong da ngay 5/5
Xem thêm