Quảng cáo

Qủa bóng Vàng 2016: Griezmann đấu Ronaldo

Thứ sáu, 06/05/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - QBV 2016 bắt đầu lộ diện những ứng viên nặng ký, thay vì chỉ là cuộc so tài của Messi và Ronaldo như mọi năm, một sự chuyển biến mạnh mẽ đang ngầm diễn ra trong cuộc tranh tài tới danh hiệu cao quý này.

VIDEO: Antoine Griezmann - cầu thủ đang thi đấu xuất sắc trong màu áo Atletico

Sau những gì đã diễn ra trong thời gian qua, người ta đã điền thêm một cái tên nữa vào danh sách ứng viên tranh QBV 2016, đó là Griezmann.

Năm ngoái, Diego Simeone đã rất ngạc nhiên khi Griezmann không có tên trong danh sách rút gọn 23 cầu thủ cho cuộc bầu chọn QBV. Và nếu năm nay tiếp tục vắng bóng, có lẽ Diego Simeone sẽ nổi cơn thịnh nộ.

Simeone có lý để làm điều đó sau những gì mà Griezmann đã thể hiện trong mùa giải này. Có thể nói cầu thủ nhỏ con người Pháp chính là niềm cảm hứng trên mặt trận tấn công của Atletico Madrid. Luôn biết cách ghi những bàn thắng quan trọng (Barca - tứ kết, Bayern - bán kết), Griezmann còn là một chân chuyền rất cừ.

Đưa Atletico Madrid lọt vào trận chung kết Champions League, nếu tiếp tục tỏa sáng và giành chức vô địch ở sân chơi danh giá này, Griezmann hoàn toàn có thể có tên trong danh sách rút gọn 3 cầu thủ cuối cùng.

Qủa bóng Vàng 2016, Griezmann, Ronaldo, MNS, Bale, Real Madrid, Atletico Madrid, Messi, Suarez, Neymar, qua bong vang 2016

Griezmann xứng đáng 'ngồi chung mâm' với những Ronaldo, Messi...

Ngoài cơn gió lạ Griezmann, năm nay một ứng viên rất nặng ký khác đó là Luis Suarez. Cầu thủ người Uruguay đang có một năm thi đấu thành công rực rỡ trong màu áo Barcelona. Vẫn còn rất nhiều thời gian để Suarez tiếp tục thể hiện mình trước giai đoạn bình chọn.

Neymar cũng được đặt nhiều kỳ vọng ở cuộc đua lần này. Tuy nhiên sự bất ổn trong phong độ khiến anh gặp nhiều bất lợi so với những ứng viên còn lại. Gareth Bale cũng là cái tên đáng chú ý nhưng dường như anh không được đánh giá quá cao khi so với bộ ba MNS của Barca hay chính Cristiano Ronaldo.

Và hai ứng viên nặng ký nhất vẫn phải kể đến đó là Messi và Ronaldo. Tầm ảnh hưởng, phong độ... mọi thứ Messi và Ronaldo đều đang làm tốt. Ronaldo có cơ hội lớn khi anh được góp mặt trong trận chung kết Champions League. Nếu tỏa sáng và mang danh hiệu C1 về cho Kền Kền, Ronaldo sẽ có thêm những điểm số quan trọng trong cuộc đua này.

Năm 2016 vẫn còn hơn nửa năm nữa và rất nhiều điều có thể xảy ra. Dù Ronaldo, Suarez, Messi hay Griezmann đang được đánh giá cao, thế nhưng không thể biết ai sẽ là người duy trì sự ấn tượng cho tới khi kết thúc giai đoạn bình chọn danh hiệu QBV 2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Qủa bóng Vàng 2016 Griezmann Ronaldo MNS Bale Real Madrid Atletico Madrid Messi Suarez Neymar qua bong vang 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT