Quảng cáo

Real Madrid nhắm được người thay thế Ancelotti

Thứ sáu, 15/05/2015 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Bild cho hay, BLĐ Real Madrid đang xem HLV Jurgen Klopp là ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế Carlo Ancelotti.

Juergen Klopp, Carlo Ancelotti, Real Madrid, Carlo Ancelotti bị sa thải, Real sa thải Carlo Ancelotti, Carlo Ancelotti rời Real Madrid, Juergen Klopp, Juergen Klopp đến Real MadridHLV Carlo Ancelotti đối mặt với tương lai bất định

Sau trận hòa 1-1 ở trận bán kết lượt về với Juventus , Real Madrid đã chính thức trở thành cựu vương của Champions League . Ở mặt trận quốc nội, họ đang bị Barcelona bỏ cách 4 điểm. Chỉ cần đội bóng xứ Catalan có được 1 chiến thắng ỏ 2 vòng đấu cuối, hy vọng mong manh giành ngôi vương La Liga của thầy trò Ancelotti sẽ tan thành mây khói.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-1 Juventus (Bán kết Champions League 2015)

Nếu điều đó xảy ra, CLB Hoàng gia sẽ chính thức trắng tay ở mùa giải này. Đây là một kịch bản thảm họa mà các ông chủ “Nhà trắng” không chấp nhận được. Nhận xét về vấn đề này, bình luận viên của Sky Sport, huyền thoại của Liverpool , Jamie Carragher cho rằng Ancelotti sẽ bị sa thải vào cuối mùa.

Những thông tin này càng có cơ sở khi tờ Bild của Đức vừa tiết lộ BLĐ Real Madrid đang xem HLV Jurgen Klopp là ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế cho chiến lược gia người Ý. Klopp sẽ chia tay Dortmund khi mùa giải năm nay khép lại và viễn cảnh ông đến Tây Ban Nha là điều hoàn toàn có thể.

Trong gần 5 năm dẫn dắt Dortmund, Juergen Klopp đã giúp đội bóng vô địch Bundesliga năm 2011 và lập được cú đúp ở giải quốc nội Đức trong năm 2012 cùng hai Siêu cúp Đức năm 2013 và 2014. Ngoài ra, còn lọt vào chung kết Champions League mùa bóng 2012-2013.

Ngoài Klopp, Los Blancos cũng đang để mắt tới một số cái tên khác như Rafa Benitez, Roberto Mancini và Andre Villas-Boas.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juergen Klopp Carlo Ancelotti Real Madrid Carlo Ancelotti bị sa thải Real sa thải Carlo Ancelotti Carlo Ancelotti rời Real Madrid Juergen Klopp Juergen Klopp đến Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT