Quảng cáo

Zidane rộng cửa thay thế HLV Ancelotti tại Real

Thứ năm, 14/05/2015 14:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của HLV Carlo Ancelotti bị lung lay dữ dội sau khi Real Madrid bị loại khỏi Champions League, đây là cơ hội cho Zidane nắm giữ chiếc ghế nóng tại Bernabeu.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-1 Juventus (Bán kết Champions League 2015)

Để Juventus cầm hòa 1-1 ở trận bán kết lượt về Champions League, Real Madrid đã chính thức bị loại khỏi giải đấu danh giá nhất châu Âu này khi thua với tổng tỉ số 2-3 sau 2 lượt trận.

Với việc bị loại khỏi cúp C1, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang đứng trước nguy cơ lớn trắng tay ở mùa giải năm nay. Tại La Liga, Real Madrid đang kém đội đứng đầu là Barcelona 4 điểm nhưng chỉ còn 2 trận đấu nữa là giải đấu sẽ khép lại. Bởi vậy, khả năng thầy trò HLV Carlo Ancelotti gần như là không có.

Carlo Ancelotti, Real Madrid, Champions League, Zidane, Zidane thế chỗ Ancelotti, chung kết cúp c1, chuyển nhượng real, chuyển nhượng ancelotti, Los Blancos,Catalan,Bundesliga,La Liga,Champions League,Bernabeu,Cúp nhà Vua,Tin chuyển nhượng

Zidane đã có bằng HLV chuyên nghiệp

Trước viễn cảnh Real Madrid trắng tay, tương lai của HLV Carlo Ancelotti bắt đầu bị lung lay dữ dội. Khi được hỏi về tương lai của vị chiến lược gia người Italia, Giám đốc điều hành Emilio Butragueno của Real Madrid đã từ chối trả lời và chuyển sang chủ đề khác: "Hôm nay chúng tôi chơi tốt, toàn đội đã cố gắng nhưng kết quả không được như ý muốn. Mọi người đều rất buồn".

Theo Jamie Carragher, cựu trung vệ của Liverpool thì HLV Ancelotti sẽ sớm bị thay thế bởi Zidane.

Khả năng Zinedine Zidane thế chỗ của HLV Ancelotti là điều hoàn toàn có thể xảy ra, Huyền thoại người Pháp mới đây đã nhận được bằng huấn luyện viên chuyên nghiệp và đủ các điều kiện để dẫn dắt bất cứ đội bóng nào. Nếu ngồi vào chiếc ghế nóng của Real, Zidane muốn xây dựng phong cách chơi 1 chạm và thiên về tấn công. Một lối chơi cân bằng và đẹp mắt, điều đó giống như Zidane thể hiện thời còn là một cầu thủ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Catalan Bundesliga La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng Zinedine Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT