Quảng cáo

Real Madrid liên tiếp đón thêm tin xấu sau trận thua Juve

Thứ sáu, 15/05/2015 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nỗi đau vì bị loại khỏi Champions League chưa nguôi thì Real Madrid lại nhân thêm tin xấu từ chấn thương của một cầu thủ trụ cột.

Real Madrid 1-1 Juventus, Real bị loại khỏi cúp c1, bán kết cúp c1, chung kết cúp c1, Juventus, Ramos chan thuong, marcelo chan thuong, carvajal chan thuong, ken ken, la liga, barcelona

Ramos và hai cầu thủ khác của Real dính chấn thương

Real Madrid đã chấp nhận trận hòa 1-1 với Juve ngay trên sân nhà Bernabeu và bị loại khỏi Champions League. Mất tấm vé dự trận chung kết một cách đáng tiếc, Real đang có nguy cơ mất luôn cả La Liga nếu Barca không sảy chân ở hai vòng đấu cuối.

Trước khi tranh tài tại vòng 37, Real còn đón thêm tin xấu từ trung vệ Sergio Ramos. Cầu thủ đã thi đấu rất ấn tượng trận gặp Juventus đã dính phải chấn thương và nhiều khả năng nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.

Hôm nay Ramos sẽ vào bệnh viện Sanitas - La Moraleja để chụp MRI để xác định rõ mức độ chấn thương. Chấn thương sau đùi này ban đầu được đánh giá tương đối nghiêm trọng và nhiều khả năng anh cần tới 20 ngày nghỉ. Điều đó đồng nghĩa với việc Ramos có thể phải ngồi ngoài trong trận gặp Espanyol và Getafe.

Video hoạt hình: Real bị loại khỏi Champions League như thế nào

Không chỉ Ramos dính chấn thương, Marcelo và Carvajal cũng rời sân với chấn thương mắt cá chân. Họ cũng sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để biết xem có kịp tham dự trận gặp Espanyol hay không.

Với trường hợp của Karim Benzema, cầu thủ người Pháp không gặp nhiều vấn đề dù mới trở lại sau chấn thương và thi đấu 66 phút trong cuộc so tài với Juventus. Hiện tại Real đang kém Barca 4 điểm trong khi La Liga chỉ còn 2 vòng đấu.

Được biết vấn đề đình công ở La Liga đã được giải quyết, ở vòng 37 Barca sẽ đối mặt với Atletico và Real là Espanyol. Nếu Barca giành chiến thắng Real sẽ chính thức mất La Liga tại mùa giải năm nay.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 1-1 Juventus Real bị loại khỏi cúp c1 bán kết cúp c1 chung kết cúp c1 Juventus Ramos chan thuong marcelo chan thuong carvajal chan thuong ken ken la liga barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT