Quảng cáo

Real Madrid dùng Isco “câu” Sergio Aguero

Thứ bảy, 21/11/2015 14:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ AS, BLĐ Real Madrid quyết định chi một khoản tiền lớn cộng thêm Isco để thuyết phục Man City nhượng lại tiền đạo Sergio Aguero.

VIDEO: Sergio Aguero và David Villa so tài trong thử thách sút bóng trúng xà

HLV Rafa Benitez đang muốn tậu thêm một chân sút đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để “chia lửa” với Benzema. Theo tiết lộ của tờ AS, Real vừa thể hiện quyết tâm chiêu mộ bằng được Aguero khi sẵn sàng dùng tiền vệ trẻ Isco như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục các quan chức Man City nhả chân sút có biệt danh El Kun.

Cách đây ít ngày, Man City đã thẳng thừng từ chối mức giá 45 triệu bảng mà Real đưa ra. Thế nhưng, lời đề nghị mà đội bóng Hoàng gia đưa ra có thể khiến The Citizens phải suy nghĩ lại.

Sergio Aguero, Real Madrid, Man City, real Madrid đến Sergio Aguero, Man City để Sergio Aguero ra đi, Ngoại hạng Anh

Real Madrid rất muốn có sự phục vụ của Sergio Aguero

Từ khi chuyển sang dẫn dắt Man City, HLV Manuel Pellegrini đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi cậu học trò cũ trong màu áo Malaga. Tuy vậy, tới phút chót Isco đã quyết định chọn Real làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Trong bối cảnh mà khả năng sáng tạo của hàng tiền vệ Man City phụ thuộc rất nhiều vào David Silva, HLV Pellegrini vẫn cần có thêm một tiền vệ công đẳng cấp như Isco để giúp Man City chinh phục ngôi vô địch Premier League cũng như tiến sâu tại Champions League.

 

 

Vì vậy, không loại trừ khả năng Pellegrini sẽ chấp nhận “hy sinh” Aguero để được đoàn tụ với Isco. Nếu để chân sút 27 tuổi gia nhập Real, trong tay nhà cầm quân người Chile vẫn còn 3 tiền đạo đẳng cấp khác đủ sức thay thế El Kun. Tờ Football Espana mới đây cũng tiết lộ, Sergio Aguero chính là nỗi khao khát bấy lâu của Chủ tịch Perez nên chắc chắn ông sẽ tìm mọi cách để hoàn tất thương vụ này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Aguero Real Madrid Man City real Madrid đến Sergio Aguero Man City để Sergio Aguero ra đi Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT