Quảng cáo

Man City và Liverpool đón 'hàng khủng' trở lại trước đại chiến

Thứ sáu, 20/11/2015 22:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận đấu tâm điểm tối Chủ Nhật sẽ trở lên vô cùng hấp dẫn với sự trở lại của các gương mặt nổi bật ở cả hai đội bóng.

Về phía đội chủ nhà Man City, họ đang đón nhận tín hiệu mừng từ sự trở lại của của ‘ngòi nổ’ chủ lực Sergio Aguero. Được biết, chấn thương của anh đang bình phục sớm hơn dự kiến để kịp tái xuất dự trận đại chiến tại Etihad.

Phát biểu trên trang chủ của The Citizens, Aguero cho biết: “Tôi hy vọng có thể ra sân trong trận đấu với Liverpool. Tôi đang làm tất cả mọi thứ trong khả năng của mình để ở trong trạng thái tốt nhất”.

Trận cầu tâm điểm vòng 13 NHA 2015/16

Với sự phục vụ của chân sút người Argentina, HLV Pellegrini chắc chắn sẽ cảm thấy tự tin hơn với những sự lựa chọn trên hàng công. Sau khi Kun dính chấn thương gân khoeo trong khi về thực hiện nghĩa vụ quốc gia, tiền đạo người Argentina không thể ra sân trong 7 trận gần đây của Man City, làm ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của nửa xanh thành Manchester trong giai đoạn này.

Trong khi đó, The Kops cũng đang khá vui mừng với sự trở lại của Daniel Sturridge. Tuyển thủ người Anh đã nghỉ thi đấu từ ngày 17/10 đến nay sau một pha va chạm khá mạnh với người đồng đội Jordon Ibe trong một buổi tập. Chấn thương của Sturridge nặng hơn dự kiến ban đầu và phải hơn một tháng anh mới có thể tập luyện trở lại. 

Trong buổi tập mới nhất của Liverpool, chàng tiền đạo 26 tuổi người Anh cho thấy mình đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Man City cuối tuần này. Đây là tin không thể vui hơn cho tân HLV người Đức của Liverpool Jurgen Klopp khi ông có sự phục vụ của cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Lữ đoàn đỏ.

Nếu ra sân ở trận đấu tới, đây cũng là màn trình diễn đầu tiên của cựu tiền đạo Chelsea dưới triều đại Klopp.

Phát biểu trước báo giới trong một cuộc họp, cựu HLV Dortmund cho biết: “Cậu ấy đã có hơn bốn tuần hoàn toàn cho việc nghỉ ngơi và hồi phục, tôi biết mọi người rất muốn thấy cậu ấy quay trở lại sân nhưng chúng tôi phải tìm ra những biện pháp phù hợp để cân bằng với tình trạng của cậu ấy lúc này. Về kỹ năng, cậu ấy hoàn toàn vượt trội tuy nhiên tất cả mọi người đều cần phải tập luyện”.

HLV Klopp được kì vọng sẽ mang tới nhiều sự thay đổi cho Liverpool

Liverpool được dự báo sẽ có một cuộc hành quân dông bão tới Etihad, tối Chủ Nhật tuần này 22/11. Trong trận đấu tại chính nơi này ở mùa giải trước, thầy trò HLV Brendan Rodger đã gục ngã 1-3 trước Man xanh sau màn tỏa sáng của Steven Jovetic và Aguero, tuy nhiên Liverpool của Klopp chắc chắn sẽ không dễ bị bắt nạt như vậy và hứa hẹn sẽ tạo ra một trận cầu hấp dẫn, kịch tính của giải Ngoại hạng vòng đấu thứ 13.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Liverpool Man City Liverpool ngoại hạng anh premier league vòng 13 premier league manchester city liverpool hlv klopp hlv pellegrini arsenal man utd chelsea MU mourinho wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT