Quảng cáo

Real Madrid đón tin cực vui trước thềm Siêu kinh điển

Thứ sáu, 06/11/2015 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) –Theo thông tin từ đội ngũ y tế CLB Real Madrid thì chấn thương của Marcelo không quá nghiêm trọng và hậu vệ người Brazil sẽ kịp dự trận El Clasico với Barca.

VIDEO: Marcelo trình diễn kỹ thuật lạ mắt trong buổi tập

Phút 33 trận đấu giữa Real và PSG tại vòng bảng Champions League trên sân Bernabeu, hậu vệ Marcelo đã phải khập khiễng rời sân do chấn thương nhường chỗ cho Nacho Fernandez. Và chỉ đúng 2 phút sau, Nacho đã trở thành người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Los Blancos có được tấm vé vào vòng knock-out sớm 2 lượt trận.

Real Madrid, Barcelona, Siêu Kinh điển, real vs Barca, Real Madrid vs Barcelona, Marcelo, Marcelo chấn thương, Marcelo trở lại

Marcelo kịp dự trận El Clasico với Barca

Tuy nhiên, chiến thắng này đã không được trọn vẹn khi Marcelo dính chấn thương. Mới đây, đội ngũ y tế CLB Real Madrid đã đưa ra kết luận về tình trạng của hậu vệ người Brazil.

Theo đó, chấn thương của Marcelo cần khoảng 2 tuần để trở lại sân cỏ. Do đó, hậu vệ người Brazil sẽ không thể góp mặt trong trận đấu giữa Real với Sevilla ở vòng 11 La Liga. Ngoài ra, Marcelo cũng lỡ hai trận đấu giữa ĐT Brazil với Argentina (14/11) và Peru (18/11) ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Thế nhưng Marcelo sẽ kịp góp mặt trong trận El Clasico ở vòng 12 La Liga diễn ra vào ngày 22/11 tới. Đây là thông tin không thể vui hơn cho Real Madrid, ở mùa giải này, cựu cầu thủ của Fluminense đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi có 2 bàn thắng, 1 đường kiến tạo.

Không may mắn như Marcelo, những Pepe, Ramos, Carvajal, Danilo, James Rodriguez, Benzema và Bale cần phải có thêm thời gian để bình phục.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barcelona Siêu Kinh điển real vs Barca Real Madrid vs Barcelona Marcelo Marcelo chấn thương Marcelo trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo