Quảng cáo

Real Madrid lập kỳ tích ở mùa giải 2015/16

Thứ năm, 05/11/2015 11:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mùa bóng 2015/16 dưới thời HLV Rafa Benitez, Real Madrid dù không có thành tích quá nổi bật nhưng họ vẫn tạo được ấn tượng cực mạnh tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

VIDEO: Những pha bóng đẳng cấp của Di Maria trước Real Madrid

Rạng sáng qua (4/11), Real Madrid đã gặp không ít khó khăn trước PSG ở trận đấu lượt về vòng bảng Champions League. Với chiến thắng 1-0, Kền kền trắng đã nắm chắc tấm vé vào vòng thi đấu tiếp theo tại cúp châu Âu.

Mùa bóng 2015/16, Rafa Benitez, Real Madrid, Real Madrid lập kỳ tích ở mùa giải 2015/16, real vào knockout champions league, real lập kỳ tích, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Real Madrid đang duy trì chuỗi 14 trận bất bại trên mọi đấu trường

Sau khi đánh bại PSG, Real Madrid trở thành đội bóng duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở mùa bóng năm nay tính tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu gồm Anh, Tây Ban Nha, Đức, Italia và Pháp. Trong 14 trận đã qua trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Rafa Benitez đã có 10 chiến thắng và 4 trận hòa.

Tại đấu trường La Liga, Real Madrid đã có 7 trận thắng và 3 trận hòa. Trong đó, đội chủ sân Bernabeu đã ghi 20 bàn và chỉ để thủng lưới đúng 4 lần. Với thành tích này, Los Blancos đang tạm dẫn đầu BXH La Liga với 24 điểm - cùng điểm số với Barca nhưng hơn về hiệu số bàn thắng-thua.

Tại đấu trường danh giá nhất châu Âu - Champions League, Real Madrid đã trải qua 4 trận với 3 chiến thắng và 1 hòa. Kết quả này giúp thầy trò HLV Jose Mourinho nắm chắc tấm vé vào vòng knock-out sớm hơn 2 lượt trận.

Trong 3 trận đấu tiếp theo, Real Madrid sẽ đụng độ với những đối thủ mạnh là Sevilla, Barca và Shakhtar. Nếu các học trò HLV Rafa Benitez tiếp tục duy trì được phong độ tốt, họ hoàn toàn có thể kéo dài kỳ tích của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT