Quảng cáo

PSG từ bỏ thương vụ chiêu mộ Anthony Martial

Thứ sáu, 20/05/2016 14:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo trang RMC của Pháp, nhà ĐKVĐ Ligue 1 PSG đã chính thức từ bỏ thương vụ chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial bên phía Man Utd.

VIDEO: Màn phối hợp ghi bàn tuyệt đẹp giữa Martial - Mata - Rooney

Từng bị nghi ngờ và chịu nhiều sức ép với bản hợp đồng kỷ lục cho một cầu thủ tuổi teen, nhưng cựu tiền đạo AS Monaco ngay lập tức chứng tỏ giá trị của mình khi tỏa sáng trong mùa giải đầu tiên khác áo Quỷ đỏ thành Manchester.

PSG, Anthony Martial, Anthony Martial  ở lại MU, PSG từ bỏ Anthony Martial, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU

 Anthony Martial cam kết trung thành với Man Utd

Phong độ ấn tượng của ngôi sao sinh năm 1995 giúp anh được nhiều CLB lớn ở châu Âu quan tâm đặc biệt. Báo chí Anh còn đăng tải thông tin, HLV Laurent Blanc của PSG muốn có được chữ ký ngôi sao này trong kế hoạch tìm chân sút đẳng cấp thay Zlatan Ibrahimovic, người sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng.

Ở mùa giải 2015/16, Ibrahimovic là chân sút chủ lực của PSG với 48 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo thành bàn trên tổng số 50 lần ra sân. Mặc dù đã bước sang tuổi 34, nhưng siêu sao người Thuỵ Điển vẫn là Vua phá lưới ở giải đấu cao nhất nước Pháp với 38 pha lập công.

Sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ Martial về thay thế cho Ibrahimovic những nỗ lực của PSG đã không thể phát huy tác dụng khi đích thân tiền đạo người Pháp khẳng định đang hạnh phúc ở Man Utd và không có ý định hồi hương. Trước sự cứng rắn của Martial cũng như đội chủ sân Old Trafford, PSG đã quyết định thay đổi mục tiêu.

Hiện tại Martial và các đồng đội đang chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup với Crystal Palace vào ngày 21/5. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu tới, Martial sẽ có danh hiệu ở ngay mùa giải đầu tiên khoác áo Man United. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Anthony Martial Anthony Martial ở lại MU PSG từ bỏ Anthony Martial tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT