Quảng cáo

PSG thiệt quân đủ đường, Man City rộng cửa đi tiếp

Thứ năm, 07/04/2016 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không chỉ nhận kết quả bất lợi trên sân nhà mà PSG còn thiếu vắng rất nhiều trụ cột ở chuyến làm khách tới sân Etihad của Man City sau đây 1 tuần.

Video bàn thắng: PSG 2-2 Man City (Tứ kết Champions League)

Được thi đấu trên sân nhà nhưng các cầu thủ PSG đã có một trận đấu dưới sức và để Man City cầm hòa với tỷ số 2-2. Với kết quả này, cánh cửa vào bán kết đang hẹp dần với thầy trò HLV Laurent Blanc. Ở trận lượt về, Man City chỉ cần thủ hòa PSG với tỉ số 0-0 hoặc 1-1 trên sân nhà là có mặt ở bán kết.

Không chỉ thua thiệt về mặt tỷ số, PSG còn thiếu vắng nhiều trụ cột ở trận lượt về. Cụ thể, trung vệ David Luiz và tiền vệ Blaise Matuidi của PSG đều phải nhận thẻ vàng. Do phải lĩnh đủ số thẻ phạt nên cả hai sẽ phải vắng mặt ở trận đấu vào rạng sáng 13.4.

David Luiz, Blaise Matuidi, PSG 2-2 Man City, kết quả PSG 2-2 Man City, tỷ số PSG 2-2 Man City, kết quả trận đấu PSG 2-2 Man City, HLV Manuel Pellegrini, Laurent Blanc, tứ kết Champions League

David Luiz vắng mặt ở trận lượt về với Man City vì nhận đủ số thẻ quy định

Chưa dừng lại ở đó, HLV Lanrent Blanc còn lên tiếng xác nhận Paris-Saint Germain sẽ không có sự phục vụ của 2 tiền vệ Marco Verratti, Javier Pastore vì lý do chấn thương. Đây được coi là tổn thất lớn cho các nhà ĐKVĐ nước Pháp, bởi bộ đôi này đóng vai trò rất quan trọng trong sơ đồ của HLV Laurent Blanc.

Hiện tại, hàng tiền vệ PSG đang rất mong manh khi chỉ còn lại những tiền vệ tầm trung như Benjamin Stambouli, Thiago Motta và Adrien Rabiot. Nhiều khả năng Blanc sẽ kéo Angel di Maria đá thấp hơn để hỗ trợ cho tuyến giữa. Trong trận đấu vừa qua với Man City, hàng tiền vệ PSG chơi không thực sự tốt, tỏ ra lép vế trước những ngôi sao tấn công như Kevin De Bruyne và David Silva bên Man xanh.

Nhận định về màn đối đầu sắp tới với Man City, HLV Laurent Blanc cho hay: “Hai sai lầm của PSG đã tạo điều kiện cho Man City ghi 2 bàn thắng quan trọng trên sân khách. Đó là hối tiếc lớn nhất của chúng tôi. Tôi nghĩ PSG có thể ghi tới 3-4 bàn thắng, trong khi Man City chỉ có 2 cơ hội và chúng tôi thủng lưới cả 2.

Trận lượt về sẽ rất khó khăn, đặc biệt là trong bối cảnh chúng tôi thiếu vắng nhiều cầu thủ vì thẻ phạt cũng như chấn thương. Tuy nhiên, PSG sẽ chiến đấu hết mình để giành tấm vé đi tiếp.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Luiz Blaise Matuidi PSG 2-2 Man City kết quả PSG 2-2 Man City tỷ số PSG 2-2 Man City kết quả trận đấu PSG 2-2 Man City HLV Manuel Pellegrini Laurent Blanc tứ kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT