Quảng cáo

Phát biểu sau trận hòa 2-2 của Man City trước PSG

Thứ năm, 07/04/2016 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kết quả hòa 2-2 ở lượt đi tứ kết Champions League giữa PSG và Man City đã mang đến những cảm xúc trái chiều nhau cho 2 vị HLV Manuel Pellegrini và Laurent Blanc.

Video bàn thắng: PSG 2-2 Man City (Tứ kết Champions League)

Phút 14, từ quả tạt bên cánh phải của Di Maria, hậu vệ Bacary Sagna phá bóng không thành công, sau đó tiếp tục phạm lỗi với David Luiz trong vòng cấm tặng cho PSG quả penalty. Tuy nhiên, Ibrahimovic đã không đánh bại được thủ môn Joe Hart trên chấm 11m, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho PSG.

PSG 2-2 Man City, kết quả PSG 2-2 Man City, tỷ số PSG 2-2 Man City, kết quả trận đấu PSG 2-2 Man City, HLV Manuel Pellegrini, Laurent Blanc, tứ kết Champions League

Man City đã có một trận đấu xuất sắc

Phút 38, từ pha phản công nhanh ở khu vực trung lộ, Fernandinho đi bóng xuống sát vòng cấm rồi thực hiện đường chuyền cho Kevin de Bruyne băng lên tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Kevin Trapp, đưa Man City vượt lên dẫn trước PSG với tỉ số 1-0.

Phút 41, từ đường chuyền lên của thủ môn Joe Hart, tiền vệ Fernando khống chế bóng không thành công, tạo cơ hội cho Ibrahimovic ập vào. Fernando phá bóng mạnh ra đường biên, nhưng không may cho Man City là bóng bật trúng chân Ibrahimovic bay thẳng về lưới, giúp PSG có bàn gỡ 1-1.

Ở hiệp 2, PSG và Man City đã tạo được thế trận hấp dẫn và cống hiến cho khán giả. Phút 59, Rabiot ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho PSG. Tuy nhiên, phút 72 Fernandinho đã gỡ hòa 2-2 cho đội khách. Chung cuộc, PSG hòa 2-2 trước Man City.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini cho biết: “Đây là một kết quả tốt đối với Man City vì chúng tôi đã hòa và có 2 bàn thắng sân khách. Tuy nhiên, tôi nghĩ Man City đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Ibrahimovic. Thêm nữa, không may cho Man City khi theo đánh giá của tôi, bàn thắng thứ 2 của PSG được Rabiot ghi trong tư thế việt vị. Nếu muốn giành chiến thắng, Man City không nên có những sai lầm như vậy”.

Về phía PSG, HLV Laurent Blanc lại cảm thấy tiếc nuối khi để Man City cầm hòa trên sân nhà. Ông chia sẻ: “Hai sai lầm của PSG đã tạo điều kiện cho Man City ghi 2 bàn thắng quan trọng trên sân khách. Đó là hối tiếc lớn nhất của chúng tôi. Tôi nghĩ PSG có thể ghi tới 3-4 bàn thắng, trong khi Man City chỉ có 2 cơ hội và chúng tôi thủng lưới cả 2”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG 2-2 Man City kết quả PSG 2-2 Man City tỷ số PSG 2-2 Man City kết quả trận đấu PSG 2-2 Man City HLV Manuel Pellegrini Laurent Blanc tứ kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT