Quảng cáo

Hàng loạt ngôi sao sẽ vắng mặt trận PSG vs Man City

Thứ tư, 06/04/2016 20:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Rất nhiều ngôi sao của cả PSG và Man City sẽ vắng mặt trong cuộc đại chiến trên sân Công viên các hoàng tử vào rạng sáng mai.

Video bàn thắng: Bournermouth - Man City (Vòng 32 Ngoại hạng Anh)

 

Rạng sáng mai, loạt trận lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa giải 2015/16 sẽ tiếp tục diễn ra, và tâm điểm sẽ là cuộc chạm trán giữa PSG vs Man City trên sân Công viên các hoàng tử. Cả 2 CLB này đều ‘đổi đời’ trong thời gian gần đây nhờ núi tiền của các ông chủ Ả rập và đều đang cố gắng khẳng định tên tuổi của mình trên đấu trường châu Âu.

sterling, yaya toure, chấn thương, PSG - Man City, chấn thương Man City, chấn thương PSG, Verratti

Man City mất nhiều trụ cột như Sterling hay Yaya Toure cho đại chiến với PSG

Thế nhưng, cuộc chiến tới tại Paris sẽ chứng kiến cả 2 CLB đều không có được sự phục vụ của những cầu thủ xuất sắc trong đội hình. Với Paris Saint-Germain là trường hợp của 2 tiền vệ: Marco Verratti và Javier Pastore. Tiền vệ điều tiết lối chơi người Ý không thể góp mặt trong đội hình PSG từ tháng 2 vừa qua vì một chấn thương dây chằng, và công tác y tế của PSG đã không làm tốt trong trường hợp này khi họ ban đầu chỉ chuẩn đoán cựu cầu thủ của Pescara gặp chấn thương nhẹ và không tiến hành chữa trị tích cực. Chỉ cho đến khi anh không thể tiếp tục ra sân trong những trận đấu sau đó thì đội ngũ y bác sỹ ở PSG mới bắt đầu kiểm tra kỹ càng. Trong khi đó, Javier Pastore gặp chấn thương trong đợt tập trung ĐTQG Argentina vào tuần trước và chưa thể hồi phục.

Đội chủ nhà mất đi con bài quan trọng ở tuyến giữa, thế nhưng Man City cũng chẳng thể vui. Mặc dù có sự trở lại của Joe Hart nhưng Yaya Toure chắc chắn không thể kịp thời bình phục cho trận đấu này, bên cạnh những chấn thương dài hạn như Raheem Sterling và Vicent Kompany. Đây là 3 cầu thủ trụ cột trong sơ đồ của HLV Pellegrini mùa giải này và rõ ràng vị chiến lược gia người Argentina sẽ rất đau đầu trong việc tìm phương án thay thế. Mất nhiều người mà còn phải thi đấu trên sân khách, Man City sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại Paris rạng sáng mai.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sterling yaya toure chấn thương PSG - Man City chấn thương Man City chấn thương PSG Verratti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT