Quảng cáo

Điểm tin tối 4/4: PSG mua Neymar với giá sốc; Suarez giật giải cá nhân tại C1

Thứ hai, 04/04/2016 20:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - PSG mua Neymar với giá sốc; Suarez giật giải bàn thắng đẹp nhất Champions League; Chelsea CHÍNH THỨC ký hợp đồng với HLV Conte... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Chiêm ngưỡng những kiệt tác sút phạt của Dimitri Payet

PSG mua Neymar với giá sốc

Neymar hiện là chân sút của CLB Barcelona, cùng với 2 siêu sao Lionel Messi và Luis Suarez tạo thành bộ ba tiền đạo khủng nhất hiện nay trên thế giới. Tuy nhiên, gần đây liên tục xuất hiện tin đồn các CLB như Manchester United (M.U) đang trong quá trình tái thiết lại sức mạnh có ý định chiêu mộ ngôi sao người Brazil này. Theo kênh Sky Sports, M.U từng đề nghị mức phí chuyển nhượng Neymar vào mùa hè năm ngoái lên đến 140 triệu bảng, nhưng đã bị từ chối. Dự kiến "Quỷ đỏ" sẽ xúc tiến lại thương vụ này vào mùa hè tới. Thế nhưng, khả năng Neymar đến M.U hiện gặp trở ngại lớn, vì PSG vừa nhảy vào cuộc và đưa ra đề nghị khủng: 155 triệu bảng tiền chuyển nhượng, cùng mức lương tuần 300.000 bảng/tuần. Tờ L’Equipe dẫn lời phát biểu của người đại diện Neymar, ông Wagner Ribeiro nói úp mở: “Neymar hiện cảm thấy thoải mái ở Barcelona, nhưng sống và thi đấu ở Paris cho CLB như PSG thì là điều mơ ước của mọi cầu thủ. Mọi thứ đều có thể xảy ra, và không ai nói trước điều gì”.

PSG mua Neymar, Suarez, Champions League, Chelsea, HLV Antonio Conte, diem tin the thao toi 4/4, tin bong da toi 4/4, tin tong hop toi 4/4

PSG sẵn sàng chi đậm mua Neymar

Suarez giật giải bàn thắng đẹp nhất Champions League

Tiền đạo Barca vừa giật giải bàn thắng đẹp nhất tuần ở Champions League với pha lập công bằng cú volley đẹp mắt trong trận Barca thắng Arsenal tại Nou Camp thuộc vòng 1/8.

Chelsea CHÍNH THỨC ký hợp đồng với HLV Conte

Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng vị tân huấn luyện viên trưởng của Chelsea đã chính thức lộ diện. Trong một thông báo mới đây, CLB Chelsea xác nhận đã ký kết hợp đồng với HLV Conte có thời hạn 3 năm. Sau khi kết thúc EURO 2016 cùng ĐT Italia, HLV Conte sẽ chính thức bắt tay vào công việc mới tại Stamford Bridge. Chia sẻ sau khi ký hợp đồng với Chelsea, HLV Antonio Conte cho biết: "Tôi rất vui mừng với công việc mới tại Chelsea. Tôi tự hào khi được dẫn dắt ĐTQG Italia, chỉ có Chelsea mới có thể cho tôi những thách thức mới. Chelsea và bóng đá Anh được nổi tiếng ở khắp mọi nơi, tôi có tham vọng sẽ được kiểm chứng và soi rọi niềm đam mê bóng đá của CĐV. Tôi đang rất hạnh phúc, thông báo này sẽ làm rõ ràng mọi tin đồn xuất hiện trong thời gian vừa qua. Tôi sẽ tập trung vào công việc trên ĐT Italia, sau đó sẽ tới Chelsea khi EURO kết thúc."

Người đại diện hé lộ điểm đến của Yaya Toure

Toure năm nay 32 tuổi. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn đang thi đấu rất tốt và được đánh giá là 1 trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại Premier League những năm qua. Tuy nhiên, với việc HLV Pep Guardiola sẽ được bổ nhiệm từ mùa sau, tương lai của anh tại Manchester City coi như đã chấm hết. Mới đây, người đại diện của Toure cũng đã xác nhận về việc tìm bến đỗ mới cho thân chủ mình. "Anh ấy sẽ chắc chắn rời Man City, tôi có thể xác nhận điều này," Seluk khẳng định với tờ FC Inter News. "Rất nhiều điểm đến khả dĩ với Yaya và chúng tôi đang cân nhắc. Chưa có quyết định cuối cùng nào. Inter ư? Tất cả mọi người đều biết đó là một đội bóng tuyệt vời và mối quan hệ giữa Yaya với Roberto Mancini cũng rất tốt. Ngoài ra, kế hoạch bóng đá của đội bóng này cũng rất tuyệt vời."

Đội bóng ở V.League bán cổ phiếu cho fan

Sau khi chuyển địa điểm đóng quân vào TP HCM, CLB Hà Nội đang lên kế hoạch phát hành cổ phiếu để thu về 25 tỷ tái đầu tư đội bóng. Cụ thể, trong tổng số 100 tỷ đồng vốn, 75% sẽ thuộc về các mạnh thường quân, các doanh nghiệp lớn, 25% còn lại được bán ra tới người hâm mộ trên cả nước. Mỗi cổ phiếu của CLB có giá 10.000 đồng. Như vậy, theo Chủ tịch Nguyễn Giang Đông, một cổ động viên (CĐV) chỉ cần 100.000 đồng đã có thể trở thành cổ đông CLB. Trước đó, Hà Nội cũng đã thay đổi lo-go CLB nhưng vẫn lấy màu hồng làm tông màu truyền thống.

Felix Brych bắt trận Barca- Atletico

Trọng tài Felix Brych, 40 tuổi vừa được UEFA chỉ định bắt trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Barca và Atletico. Felix Brych từng đuổi Arda Turan, cầu thủ hiện khoác áo Barca, ở trận tứ kết giữa Atletico và Real tại giải đấu này mùa trước.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG mua Neymar Suarez Champions League Chelsea HLV Antonio Conte diem tin the thao toi 4/4 tin bong da toi 4/4 tin tong hop toi 4/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT