Quảng cáo

Dourtmund vs Liverpool: Cạm bẫy cho ngày về của Klopp – 2h05 ngày 8/4

Thứ năm, 07/04/2016 04:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Westfalen chứa nhiều kỷ niệm đẹp đối với HLV Klopp, nhưng ngày trở về tới đây của ông có thể sẽ không phải là một trong số đó.

VIDEO: Sao Dortmund 4 lần xỏ háng đối phương trong 1 trận đấu

 

Dortmund vẫn như xưa

Kể từ ngày Jurgen Klopp giã từ đội bóng áo vàng đen để nghỉ ngơi sau một mùa giải đầy chật vật, người ta đã lo ngại về lối chơi mới của Dortmund. Liệu họ có còn giữ được sự hoa mỹ và phóng khoáng trong phong cách thi đấu như trước, khi mà HLV Tuchel chưa thực sự có nhiều danh tiếng.

Tuy nhiên, HLV Tuchel đập tan mọi nghi ngờ của giới chuyên gia và NHM bằng một lối tấn công thậm chí còn áp đảo hơn trước. Vẫn tiếp tục thi đấu pressing từ ngay bên phần sân đối phương, đội bóng áo vàng nay còn biến ảo hơn với sự trưởng thành của Aubameyang và Mkhitaryan, bên cạnh một Reus không còn bị hành hạ bởi những chấn thương như mùa trước. Có cùng xuất phát điểm với HLV Klopp (đều là HLV của Mainz 05 trước khi chuyển sang Dortmund), HLV Tuchel cũng sở hữu một lối chơi giống như người tiền nhiệm khi liên tục tạo sức ép lên đối phương và cố gắng tìm ra những phương án tấn công nhờ vào sự di chuyển thông minh của những cầu thủ.

Dourtmund vs Liverpool, nhận định Dourtmund vs Liverpool, nhận định trận đấu Dourtmund vs Liverpool, nhận định Dourtmund, nhận định Liverpool, nhận định Europa League

Bộ đôi này đang tỏa sáng rực rỡ ở Dortmund

Aubameyang và Mkhitaryan, 2 trụ cột của Dortmund mùa này, vốn là những người đã không thể tỏa sáng trong tay của HLV Klopp ở những mùa giải cuối cùng. Thế nhưng, nay họ đang dần trở thành những cầu thủ tấn công có dấu ấn đậm nét nhất châu Âu và góp phần tạo nên một hàng công vô cùng hiệu quả và rất đáng xem.

Còn Klopp gặp khó ở Anh quốc

Nhận lời dẫn dắt Liverpool kể từ sau khi HLV Rodgers bị sa thải hồi tháng 10 năm ngoái. HLV Klopp được kỳ vọng sẽ thổi một làn gió mới cho CLB thành phố cảng và giúp cho đội bóng này gặt hái được những thành tích tốt. Thế nhưng, vị chiến lược gia sở hữu chút ‘máu điên’ trong người này chỉ có thể hoàn thành vế đầu tiên.

Thi đấu cực kỳ ấn tượng trước những đại gia của xứ sở sương mù dù luôn bị đánh giá là yếu hơn, Liverpool của Klopp gây ấn tượng khá mạnh mẽ trong quãng thời gian qua của mùa giải khi họ thậm chí còn lọt với trận chung kết League Cup. Thế nhưng, phong độ trồi sụt trước những đội bóng dưới cơ và đôi khi là sự quá sức của các trụ cột khiến Liverpool đến giờ này vẫn chỉ loanh quanh ở giữa BXH Ngoại hạng Anh.

Dourtmund vs Liverpool, nhận định Dourtmund vs Liverpool, nhận định trận đấu Dourtmund vs Liverpool, nhận định Dourtmund, nhận định Liverpool, nhận định Europa League

Coutinho và Firmino sẽ hợp cùng với Sturridge trở thành tam tấu đáng sợ nhất trên hàng công Liverpool

Hành quân đến vùng Ruhr vào ngày mai, Liverpool có thể sẽ đón chào sự trở lại của Firmino, cầu thủ tấn công đang có phong độ rất cao. Và cùng với Sturridge và Coutinho, đội bóng nước Anh sẽ sở hữu hàng công mạnh nhất của mình trong mùa giải này, điều vốn rất ít khi xảy ra trong những tháng trước đây. Thế nhưng, điểm mấu chốt trong trận đấu tới có thể sẽ nằm ở hàng phòng ngự và hàng tiền vệ Liverpool, nơi mà những Henderson và các đồng đội sẽ phải gồng mình chống đỡ những pha tấn công của đội chủ nhà.

Thông tin nhân sự

Dortmund: Ilkay Gündogan bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Liverpool: Joe Allen, Joseph Gomez, Danny Ings, Kevin Stewart, Cameron Brannagan chấn thương.

Đối đầu

Liverpool và Dortmund gặp nhau 3 lần trong quá khứ, với thành tích chia đều cho cả 2 đội, mỗi bên thắng 1 trận, trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Dortmund có 21 lần gặp các đại diện nước Anh tại đấu trường châu Âu, trong đó họ thắng 11 hòa 4 thua 6. Trên sân nhà họ thắng 6 hòa 3 thua 1.

Liverpool có 34 lần gặp các đại diện nước Đức tại châu Âu, với thành tích thắng 16 hòa 12 thua 6. Trên đất Đức họ thắng 2 hòa 8 thua 5.

Thống kê

Dortmund thắng 4 trận gần nhất ở Europa League

Liverpool giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất gặp Dortmund.

Liverpool bất bại trong 10 trận gần nhất ở Europa League

Thông tin kèo

Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
08/04 02:05 Dortmund - Liverpool 1.90 0:1 2.00 2 3/4 2.00 1.90 1.52 4.29 6.39

 

Dự đoán đội hình

Dortmund (4-2-3-1): Weidenfeller, Schmelzer, Hummels, Sokratis, Piszczek, Weigl, Sahin, Reus, Kagawa, Mkhitaryan, Aubameyang.

Liverpool (4-2-3-1): Mignolet, Moreno, Sakho, Lovren, Clyne, Can, Henderson, Coutinho, Firmino, Lallana, Sturridge.

Dự đoán tỷ số: Dortmund 2-1 Liverpool

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dourtmund vs Liverpool nhận định Dourtmund vs Liverpool nhận định trận đấu Dourtmund vs Liverpool nhận định Dourtmund nhận định Liverpool nhận định Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT