Quảng cáo

Man City nhận tin vui trước đại chiến với PSG

Thứ tư, 06/04/2016 06:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man City sẽ có được sự phục vụ của thủ môn Joe Hart ở trận đấu trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League với PSG vào rạng sáng ngày mai (giờ VN).

Nội dung chính

Như tin đã đưa, kết quả lễ bốc thăm tứ kết Champions League mùa giải 2015/16 đã đưa hai CLB giàu có hàng đầu châu Âu là Paris Saint-Germain và Manchester City đụng độ nhau.

Joe Hart trở lại là tin vui cho Man City

Trong nhiều năm qua, cả đôi bên đều đã không tiếc tiền chiêu mộ những ngôi sao đắt giá để phục vụ cho tham vọng của mình. Nhưng sau một số thành công tại giải quốc nội, đến nay họ mới bắt đầu được hưởng niềm vui tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Man City dưới sự bảo trợ của các ông chủ UAE mới có lần đầu tiên trong lịch sử vào tứ kết Champions League. Tương tự, PSG với túi tiền gần như không đáy của các quan chức Qatar cũng mới chỉ đi tới vòng này của giải sau 21 năm chờ đợi. Sắp tới, hai lượt trận đấu PSG vs Man City sẽ xác định cái tên sẽ vào bán kết và tiếp tục giấc mơ chinh phục ngai vàng châu Âu ấp ủ từ lâu.

Bước vào trận đấu này, Man City đón nhận một thông tin rất vui khi Joe Hart có thể ra sân. Thủ môn người Anh dính chấn thương bắp chân trong trận derby Manchester và phải bỏ lỡ đợt tập trung vừa qua của ĐT Anh. Tuy nhiên, vấn đề đã được giải quyết và trong buổi họp báo mới đây HLV Pellegrini tiết lộ Hart sẽ cùng Man City đối đầu PSG vào đêm nay. Tuy nhiên, Yaya Toure lại không có được may mắn như đồng đội. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn sẽ tiếp tục điều trị chấn thương đầu gối.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

PSG vs Man City Dự đoán PSG vs Man City Tỷ lệ PSG vs Man City truc tiep PSG vs Man City ty le tran dau PSG vs Man City Joe Hart Joe Hart bình phục chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT