Quảng cáo

PSG vs Man City: Những ‘thiếu gia’ và cuộc chơi Champions League – 1h45 ngày 7/4

Thứ tư, 06/04/2016 04:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sân chơi Champions League là đấu trường mà những ‘thiếu gia’ như PSG hay Man City rất muốn chinh phục, để có thể tiếp tục vươn lên và trở thành một trong những đội bóng lớn ở châu Âu.

Video bàn thắng: PSG 4-1 Nice (Vòng 32 Ligue 1)

 

Trên con đường khẳng định mình

Man City bắt đầu con đường danh vọng của mình vào năm 2008, khi những ông chủ dầu mỏ đầu quàng khăn xếp bước đến và đề nghị mua lại CLB, rồi rót tiền tấn cho nửa xanh thành Manchester mua sắm đội hình qua từng năm. Robinho là một trong những ngôi sao đầu tiên cập bến Manchester City, rồi những Tevez, Augero, David Silva, Yaya Toure, Kompany… tiếp bước cầu thủ người Brazil để tạo nên một trong những CLB mạnh nhất tại bóng đá Anh vài năm sau đó. PSG bước vào cuộc sống kim tiền muộn hơn CLB nước Anh, nhưng họ nhanh chóng có được những bản hợp đồng rất chất lượng và dễ dàng thống trị nước Pháp để có thể toàn tâm toàn ý vươn ra châu lục.

PSG vs Man City, nhận định PSG vs Man City, nhận định trận đấu PSG vs Man City, nhận định PSG, nhận định Man City, nhận định Champions League

Man City trên con đường khẳng định mình ở châu Âu

Với Man City, đây mới là lần đầu tiên họ lọt đến tứ kết Champions League, còn PSG thì đã có tới 3 năm liên tiếp dừng chân ở đây. Cuộc chạm trán giữa 2 thiếu gia bóng đá ở vòng tứ kết đồng nghĩa với việc 1 trong 2 đội chắc chắn có suất trong danh sách 4 đội mạnh nhất châu Âu mùa này, và điều đó sẽ rất có ý nghĩa với những kẻ chỉ 5 năm trước mới bắt đầu sải bước trên con đường vươn đến đỉnh cao. Sẽ chẳng có ai gọi họ là thiếu gia, là những đại gia mới nổi, là những kẻ khôn nhà dại chợ như trước nữa, nếu như họ có thể trở thành 1 trong 4 CLB mạnh nhất châu Âu.

Và với hảo vọng ấy, cả 2 đang sở hữu một khát vọng mãnh liệt tại 2 lượt đấu tứ kết năm nay.

Chủ nhà có lợi thế

Rất nhiều chuyên gia đánh giá PSG cao hơn tại trận đấu tứ kết năm nay, và điều đó hoàn toàn là có cơ sở.

PSG đang có hoàn toàn hủy diệt giải VĐQG Pháp trong nhiều năm qua, và ở mùa giải này họ còn giành chức vô địch ngay từ… tháng 3, một điều rất ít đội bóng có thể làm được trong quá khứ. Ở vòng bảng và vòng loại trực tiếp, PSG cũng cho thấy sức mạnh của mình trong những lần chạm trán Real Madrid và đặc biệt là Chelsea.

PSG vs Man City, nhận định PSG vs Man City, nhận định trận đấu PSG vs Man City, nhận định PSG, nhận định Man City, nhận định Champions League

PSG nắm nhiều lợi thế trong trận lượt đi này

Trong khi đó, Man City đang thể hiện một phong độ rất tồi ở giải quốc nội. Liên tiếp có chuỗi kết quả đáng thất vọng, đoàn quân của HLV Pellegrini giờ chỉ còn cách nhóm bám đuổi top 4 đúng 1 điểm và hoàn toàn có thể sảy chân bất cứ lúc nào, và họ cũng đã bị loại khỏi FA Cup bởi Chelsea. Ở vòng bảng, Man City cũng phải rất vất vả để có ngôi đầu bảng dù Juventus lúc đó đã sa sút rất nhiều. Ngoài ra, họ còn gặp rất nhều vấn đề về nhân sự khi có tới 4 trụ cột đang chấn thương

Thông tin nhân sự

PSG: Serge Aurier bị CLB cấm thi đấu. Marco Verratti, Javier Pastore bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Man City: Fabian Delph, Vincent Kompany, Joe Hart, Yaya Touré, Raheem Sterling chấn thương. Samir Nasri không được đăng ký thi đấu.

Thống kê và đối đầu

2 đội mới gặp nhau 1 lần duy nhất ở vòng bảng UEFA Cup (tiền thân của Europa League) và trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

PSG đã thắng 4 trận liên tiếp ở Champions League.

Thành tích của PSG trước các CLB Anh ở vòng loại trực tiếp là thắng 4 hòa 5 thua 4. Trên sân nhà họ thắng 3 hòa 2 thua 1.

PSG không thua trong 4 trận gần nhất gặp các đại diện nước Anh, và tất cả đều là các trận gặp Chelsea.

Trận thắng với tổng tỷ số 3-1 của Man City trước Dinamo Kiev ở vòng 1/8 vừa qua là trận thắng đầu tiên của Man City tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League.

Man City thắng 3/4 chuyến làm khách ở Champions League mùa này, chỉ để thua duy nhất trước Juventus.

Thông tin kèo

Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
07/04 01:45 Paris SG - Man City 1.925 0:3/4 1.975 2 1/2 1.875 2.025 1.70 3.91 5.10

 

Dự đoán đội hình

PSG (4-3-3): Trapp, Maxwell, Luiz, Silva, Marquinhos, Matuidi, Motta, Rabiot, Moura, Ibrahimovic, María.

Man City (4-2-3-1): Caballero, Clichy, Mangala, Otamendi, Zabaleta, Fernandinho, Fernando, Bruyne, Silva, Navas, Agüero.

Dự đoán tỷ số: PSG 1-0 Man City

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG vs Man City nhận định PSG vs Man City nhận định trận đấu PSG vs Man City nhận định PSG nhận định Man City nhận định Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT