Quảng cáo

Gia hạn hợp đồng, Ozil sẽ nhận mức lương kỷ lục

Thứ hai, 04/04/2016 18:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đang muốn biến Mesut Ozil trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử CLB khi đề nghị tuyển thủ người Đức gia hạn hợp đồng với mức đãi ngộ lên tới 200.000 bảng/tuần.

VIDEO: Chiêm ngưỡng toàn bộ pha kiến tạo của Mesut Ozil năm 2015

Mùa giải 2015-2016, người hâm mộ đang được chứng kiến một phiên bản Mesut Ozil hết sức hoàn hảo. Thời điểm đầu của mùa giải, cầu thủ người Đức liên tục tỏa sáng để giúp cho Arsenal duy trì được vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Premier League. Hiện tại, Arsenal không thể duy trì được mạch trận đấu ấn tượng nhưng Ozil vẫn chứng tỏ được giá trị của bản thân.

Mesut Ozil, Mesut Ozil gia hạn hợp đồng, Arsenal, Mesut Ozil từ chối gia hạn hợp đồng, tin chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh

Ozil sẽ nhận mức lương kỷ lục nếu đồng ý gia hạn hợp đồng

Với phong độ chói sáng, tiền vệ Mesut Ozil hiện đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như M.U, Bayern hay thậm chí là đội bóng cũ Real. Để tránh mất nhạc trưởng này, BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch trói chân Ozil bằng việc gia hạn hợp đồng với anh. Không chỉ tăng điều khoản phá vỡ hợp đồng, Pháo thủ còn dự định sẽ dành cho ngôi sao người Đức một mức lương hậu hĩnh bởi những gì anh đã thể hiện trong thời gian qua.

Cụ thể, tiền vệ 27 tuổi sẽ nhận mức lương lên đến 200.000 bảng/tuần, cao nhất Arsenal và là kỷ lục của đội bóng này. Tuy nhiên, Mesut Ozil lại cho rằng, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để gia hạn hợp đồng với Arsenal. Phát biểu trên tờ Kicker, cầu thủ sinh năm 1988 nói: “Tôi sẽ không vội vàng gia hạn hợp đồng với Arsenal vào lúc này. Hợp đồng của tôi hiện tại vẫn còn thời hạn tới năm 2018 và tôi nghĩ rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để chúng ta thảo luận về điều này.

Tôi chỉ có thể nói rằng, tôi đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống và công việc tại London. Quyết định rời Real và gia nhập Arsenal là một trong những lựa chọn sáng suốt trong cuộc đời của tôi. Điều quan trọng vào lúc này, tôi cần phải tập trung tinh thần và sức lực để thi đấu tốt và mang lại kết quả tích cực cho CLB.” – Tiền vệ người Đức nói thêm.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Mesut Ozil Mesut Ozil gia hạn hợp đồng Arsenal Mesut Ozil từ chối gia hạn hợp đồng tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT