Quảng cáo

PSG dùng chiêu mới thuyết phục MU nhả Di Maria

Thứ hai, 25/05/2015 16:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB PSG đã quyết định sẽ dùng một khoản tiền cộng hậu vệ Gregory Van der Wiel vào bản hợp đồng nhằm thuyết phục Man Utd nhượng lại siêu sao Di Maria.

Di Maria, PSG, Man Utd, Tin chuyển nhượng, Di Maria đến PSG, Di Maria rời Man Utd, Ngoại hạng AnhPSG quyết chiêu mộ được Di Maria 

Từng được kì vọng rất lớn và được coi là bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League (59,7 triệu bảng), nhưng Di Maria càng chơi càng tệ. Sau 25 lần ra sân cho M.U, Di Maria mới chỉ ghi được 4 bàn thắng và 9 đường kiến tạo, một hiệu suất quá thấp so với những chờ đợi của người hâm mộ Quỷ đỏ với tiền vệ người Argentina.

VIDEO: Xem Di Maria sút tung lưới De Gea bằng rabona

Không có chỗ đứng ở Man Utd nhưng Di Maria lại lọt vào mắt xanh của PSG, các nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang làm tất cả để đưa ngôi sao này đến Pháp thi đấu. Theo thông tin từ L’Equipe, PSG sẵn sàng dùng một khoản tiền lớn cộng hậu vệ Gregory Van der Wiel để thuyết phục Man Utd nhả người.

Giới chuyên môn đánh giá rất cao bước tiến mới của PSG, Gregory Van der Wiel gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vào năm 2012. Ngay lập tức, Gregory Van Der Wiel đã chứng tỏ được khả năng đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng này. Theo thống kê, Van Der Wiel đã có 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công, cùng với đó là tỷ lệ 0,7 đường chuyền nguy hiểm/trận.

Nếu đồng ý lời đề nghị của PSG, Man Utd sẽ có một sự bổ sung chất lượng cho hậu vệ cánh phải, bởi Gregory Van Der Wiel chơi rất tốt ở vị trí này. Ngoài ra, số tiền bán được từ thương vụ Di Maria sẽ giúp họ tập trung chiêu mộ Bale về Old Trafford.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria PSG Man Utd Tin chuyển nhượng Di Maria đến PSG Di Maria rời Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT