Quảng cáo

PSG bất ngờ đưa ra giá bán Edinson Cavani

Thứ năm, 03/12/2015 17:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những ông lớn của bóng đá Anh như Man Utd, Arsenal hay Chelsea sẽ có được tiền đạo Edinson Cavani nếu đồng ý chi ra 32 triệu bảng như PSG yêu cầu.

VIDEO: Pha kiến tạo siêu ảo của Di Maria cho Edison Cavani

Những khúc mắc trong thời gian qua khiến mối quan hệ giữa HLV Blanc và tiền đạo Edinson Cavani đang xấu hơn bao giờ hết. Đỉnh điểm của vấn đề xuất hiện trong trận thắng của PSG trước Troyes. Ghi một bàn thắng nhưng bị thay ra khiến tiền đạo người Uruguay không hài lòng và đã thể hiện thái độ bất mãn ra mặt với người thầy của mình.

Tin chuyển nhượng, PSG bán Edinson Cavani, bóng đá Anh như Man Utd, Arsenal, Chelsea, Edinson Cavani, PSG

PSG sẽ bán Edinson Cavani nếu nhận về được 32 triệu bảng

Thất vọng với cậu học trò, phát biểu sau trận đấu, Blanc ám chỉ chuyện ông sẵn sàng tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ có cơ hội ra sân thay vì một cầu thủ thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp lúc thi đấu như Cavani. Sau tuyên bố này, HLV Blanc lập tức lên kế hoạch đẩy Edinson Cavani ra đi để gom tiền chiêu mộ chân sút thay thế.

Gặp vấn đề ở PSG nhưng Edinson Cavani lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn tại giải Ngoại hạng Anh. Arsenal, Man Utd hay Chelsea đang “xếp hàng” để chiêu mộ cựu tiền đạo của Napoli. Mức giá mà đội bóng nước Pháp muốn nhận được thể thương vụ này là 32 triệu bảng.

Edinson Cavani năm nay đã 28 tuổi và sẽ chỉ có thể chơi bóng đỉnh cao được thêm 2 đến 3 mùa giải nữa nên PSG buộc phải hạ mức giá bán. Man Utd từng đưa ra lời đề nghị 25 triệu bảng, khá sát với yêu cầu của PSG, sẽ không bất ngờ nếu Quỷ đỏ thành Manchester sẽ ngồi vào bàn đàm phán để đưa Cavani về Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Hàng công đang là vấn đề nhức nhối của HLV Van Gaal và nếu chiêu mộ được Edinson Cavani thì đây sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho Man Utd. Tính đến thời điểm này, chân sút người Uruguay đã ghi được 6 bàn thắng trên tất cả các mặt trận cho PSG.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng PSG bán Edinson Cavani bóng đá Anh như Man Utd Arsenal Chelsea Edinson Cavani PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo