Quảng cáo

Petr Cech rạng ngời trong ngày đầu tập luyện tại Arsenal

Thứ bảy, 11/07/2015 13:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu thủ thành của Chelsea đã tỏ ra rất phấn khích trong buổi tập cùng CLB mới Arsenal.

VIDEO: Tình huống Ronaldinho khiến Petr Cech chỉ biết đứng nhìn

Petr Cech đã hoàn tất bài kiểm tra y tế từ thứ Sáu tuần trước nhưng phải tới hôm nay, thủ thành người Séc mới tham gia tập luyện cùng đội bóng mới.

Việc Petr Cech quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ để kịp tập trung giúp anh được HLV Wenger điền tên vào danh sách 27 cầu thủ sang Singapore du đấu Hè 2015.

Petr Cech, Arsenal, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Mourinho, Wenger, Arsene Wenger, Tin chuyển nhượng

Có khả năng thủ thành người CH Séc sẽ có màn ra mắt Pháo thủ trên đất Đông Nam Á. Trận đấu chính thức của Cech cùng Arsenal có khả năng là trận siêu cúp Anh, trận đấu mà anh sẽ tái ngộ đội bóng cũ Chelsea.

Dù là người mới nhưng Petr Cech tỏ ra rất tự tin và hoàn thành tốt giáo án mà BHL Arsenal đưa ra. Chiêu mộ thành công Petr Cech buộc HLV Arsene Wenger phải tính đến phương án bán 1 trong 2 thủ môn David Ospina hoặc Wojciech Szczęsny.

Theo thông tin từ báo chí Anh, người ra đi nhiều khả năng là David Ospina, hiện có khá nhiều đội bóng ở Italia và Thổ Nhĩ Kỳ đánh tiếng muốn chiêu mộ thủ thành người Colombia này.

Những hình ảnh trong buổi tập của Cech với Arsenal.


Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech Arsenal Chelsea Ngoại hạng Anh Mourinho Wenger Arsene Wenger Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT