Quảng cáo

HLV Wenger ra mặt, Arsenal sắp có hợp đồng bom tấn

Thứ bảy, 11/07/2015 07:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh, đích thân HLV Arsene Wenger đã gọi điện thoại trực tiếp thuyết phục tiền đạo Karim Benzema về đầu quân cho Arsenal.

VIDEO: Luis Suarez vs Benzema - 2 kép phụ đình đám tại La Liga

Trong quá khứ, Arsenal là đội bóng nổi tiếng với chính sách “thắt lưng buộc bụng”. Tuy vậy, sau khi trả xong số nợ từ việc xây dựng SVĐ Emirates, Pháo thủ đã bắt đầu bạo chi để hướng tới các danh hiệu lớn. Chẳng bởi thế mà ở 2 phiên chợ Hè gần nhất, đội bóng Bắc London đã có tới 2 quả “bom tấn” là Mesut Ozil và Alexis Sanchez.

Với mục tiêu vươn mình trở lại ngai vàng nước Anh, HLV Arsene Wenger tiếp tục theo đuổi các ngôi sao lớn từ La Liga. Hè này, mục tiêu trọng điểm của Giáo sư là tiền đạo Karim Benzema. Cụ thể, theo tiết lộ từ DailyStar, Arsenal đã bắt đầu mở cuộc đàm phán chiêu mộ Benzema. Mức giá đầu tiên được Pháo thủ đặt lên bàn đàm phán sẽ là 17,8 triệu bảng.

HLV Arsene Wenger, Karim Benzema, Arsenal, Real Madrid, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng, HLV Arsene Wenger chiêu mộ Karim BenzemaHLV Wenger quyết chiêu mộ bằng được Benzema

HLV Wenger bắt đầu nảy sinh ý định chiêu mộ Karim Benzema sau khi Real Madrid sa thải Carlo Ancelotti và bổ nhiệm Rafa Benitez. Theo báo giới Tây Ban Nha, HLV Benitez đang có ý định đẩy Cristiano Ronaldo lên vị trí số 9 thay vì chạy cánh như các mùa giải trước. Nếu đây là ý đồ có thực, suất đá chính của Benzema ở Real Madrid sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Là ngôi sao lớn của ĐT Pháp, chắc chắn Karim Benzema không muốn làm bạn với băng ghế dự bị ở mùa giải tới. Bởi vậy, có thông tin khẳng định chân sút người Pháp đã sẵn sàng rời Bernabeu để duy trì phong độ cho VCK EURO 2016.

Nếu có được Benzema, đây sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Arsenal bởi kể từ khi Van Persie chia tay Emirates, Pháo thủ chưa tìm được 1 trung phong đẳng cấp. Đó là 1 trong những nguyên nhân khiến The Gunners luôn bị đánh giá thấp trong cuộc đua vô địch Premier League.

Tuy nhiên, để có được Benzema, Arsenal có khả năng phải chi rất đậm bởi hồi mùa Hè năm 2009, Real Madrid đã phải chi tới 35 triệu euro để đón chân sút này từ Lyon.

Biết rõ những khó khăn Arsenal đang gặp phải, đích thân HLV Wenger đã gọi điện cho ngôi sao đồng hương để thuyết phục anh về dưới trướng của mình. Theo đánh giá của giới chuyên môn, nếu chi đậm cùng sự quyết tâm, Arsenal hoàn toàn có thể thành công.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Arsene Wenger Karim Benzema Arsenal Real Madrid Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng HLV Arsene Wenger chiêu mộ Karim Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT