Quảng cáo

Mesut Ozil có thể đến Juventus

Thứ bảy, 11/07/2015 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin đăng tải trên trang Tuttosport, tiền vệ người Đức nhận được sự quan tâm của nhà vô địch Serie A, Juventus.

VIDEO: Herrera và Ozil đại chiến freestyle với nhóm SkillTwins

Truyền thông Italia cho biết, Juventus đã sẵn sàng gây sốc với lời đề nghị dành cho tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal. Tuyển thủ Đức không thi đấu đúng sức kể từ khi rời Real Madrid để chuyển tới Arsenal 2 mùa trước với mức phí 42 triệu bảng, và chỉ ghi được 9 bàn sau 48 trận đấu.

Mesut Ozil, Arsenal, Juventus, Mesut Ozil có thể đến Juventus, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa Hè, Tin chuyển nhượng 2015Mesut Ozil chưa chứng tỏ được nhiều kể từ khi đến Arsenal

Juventus đang đứng trước nguy cơ mất Paul Pogba hoặc Arturo Vidal vào tay Real Madrid và Barcelona. Đứng trước hoàn cảnh này, Juventus nhắm đến Ozil để thay thế cho bộ đôi kể trên.  Để có sự phục vụ của Mesut Ozil, Juventus sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 40 triệu euro.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Juventus có thể thuyết phục được phía Arsenal nhả người. Pháo thủ đã từng phải chi ra 42 triệu bảng để chiêu mộ Ozil và họ đang rất kỳ vọng vào viễn cảnh tiền vệ người Đức sẽ là nhân tố chủ chốt của đội bóng ở mùa giải năm nay. Ngoài ra, HLV Arsene Wenger cũng bóng gió sẽ trao chiếc áo số 10 cho Ozil.

Một thông tin cũng liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Arsenal. Theo tiết lộ từ DailyStar, Arsenal đã bắt đầu mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid, Benzema. Mức giá đầu tiên được Pháo thủ đặt lên bàn đàm phán sẽ là 17,8 triệu bảng.

Biết rõ những khó khăn Arsenal đang gặp phải, đích thân HLV Wenger đã gọi điện cho ngôi sao đồng hương để thuyết phục anh về dưới trướng của mình. Theo đánh giá của giới chuyên môn, nếu chi đậm cùng sự quyết tâm, Arsenal hoàn toàn có thể thành công.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mesut Ozil Arsenal Juventus Mesut Ozil có thể đến Juventus Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa Hè Tin chuyển nhượng 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT