Quảng cáo

Pep Guardiola thất vọng vì mất chiến thắng vào phút chót

Thứ tư, 24/02/2016 08:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Pep Guardiola cảm thấy rất thất vọng khi các cầu thủ Bayern Munich thi đấu thiếu tập trung để rồi nhận bàn thua ở những phút cuối cùng.

Video bàn thắng: Juventus 2-2 Bayern Munich (Vòng 1/8 Champions League)

Không nằm ngoài nhận định ban đầu, cặp đấu Juventus – Bayern đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Đại diện nước Đức vẫn thể hiện được sức mạnh vượt trội và cụ thể hóa bằng thế trận áp đảo cùng 2 bàn thắng.

Pep Guardiola, Pep Guardiola thất vọng, Juventus 2-2 Bayern Munich,Tỷ số Juventus 2-2 Bayern Munich,Kết quả Juventus 2-2 Bayern Munich

Bayern không thể giành chiến thắng dù đã dẫn trước 2 bàn

Thế nhưng, Juventus cho thấy họ cũng không phải dễ bắt nạt. Sau 2 bàn thua, đội chủ nhà vùng lên mạnh mẽ và gỡ hòa 2-2. Với 2 bàn thắng trên sân khách Bayern nắm chút lợi thế trước trận lượt về được chơi trên sân nhà Allianz Arena.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola chia sẻ: “Chúng tôi đã có được những lợi thế nhất định nhưng Juventus là một đội bóng mạnh và Bayern còn nhiều việc phải làm. Cả 2 đội đều còn nguyên cơ hội chiến thắng. Tôi khá thất vọng ở những phút cuối trận khi phải nhận thêm bàn thua, dù vậy với trận đấu và cơ hội đi tiếp vẫn còn đang bỏ ngõ. Nếu là một CĐV trung lập, trận đấu vừa xong sẽ mang lại những cảm giác tuyệt vời.”

Về phía HLV Massimiliano Allegri, ông nhận định: “Chúng tôi đã chơi tốt hơn hẳn trong hiệp hai, đặc biệt là những phút cuối. Chúng tôi ghi được 2 bàn vào lưới Bayern và không dễ dàng để làm được điều ấy.

Ngay bây giờ, chúng tôi biết rằng mình phải chiến thắng ở Munich. Trước mắt chúng tôi là những trận đấu quan trọng: cuộc đua ở Serie A, trận đấu với Inter Milan ở Coppa Italia. Nhưng tôi biết rằng Juventus vẫn còn hội đủ điều kiện để chiến thắng trước Bayern tại Champions League.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Pep Guardiola thất vọng Juventus 2-2 Bayern Munich Tỷ số Juventus 2-2 Bayern Munich Kết quả Juventus 2-2 Bayern Munich
Xem thêm