Quảng cáo

Messi chia sẻ cảm xúc về lần đầu tiên ghi bàn vào lưới Cech

Thứ tư, 24/02/2016 07:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao người Argentina tỏ ra khá nghiêm tốn dù đã ghi hai bàn thắng giúp Barcelona đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League 2015/2016.

Video bàn thắng: Arsenal 0-2 Barcelona (Vòng 1/8 Champions League)

Mặc dù gặp đôi chút khó khăn khi Arsenal chơi phòng ngự kín kẽ, nhưng với đẳng cấp của mình, Barca vẫn tìm được đường vào khung thành của thủ môn Petr Cech. Messi là ngôi sao sáng nhất ở trận đấu này khi ghi cả 2 bàn thắng vào lưới Arsenal.

Messi, Wenger,Luis Enrique,Wenger vs Luis Enrique,Arsenal 0-2 Barcelona,Tỷ số Arsenal 0-2 Barcelona,Barcelona,MNS,Messi,Neymar,Ozil,Walcott,Giroud,Sanchez,Ramsey

Messi ghi 2 bàn thắng giúp Barca đánh bại Arsenal

Giành chiến thắng 2-0 trước Arsenal, Barca coi như đã đặt một chân vào chơi ở vòng tứ kết Champions League mùa này. Bởi vì, ở trận đấu lượt về, Messi và các đồng đội được chơi trên sân nhà Nou Camp.

Từng ghi khá nhiều bàn thắng vào lưới Arsenal nhưng riêng đây là lần đầu tiên Messi chọc được thủng lưới thủ thành Petr Cech. Trước đó, trong 6 lần đối đầu trước đó với Messi, Cech đều không bị thủng lưới khi anh khoác áo Chelsea, nhưng trong lần đầu tiên gặp lại siêu sao người Argentina với tư cách thủ môn Arsenal, anh đã thua 2 bàn.

“Phá được lời nguyền” nhưng Messi tỏ ra rất khiêm tốn, chia sẻ sau trận đấu, ngôi sao này cho hay: “Chúng tôi đã có nhiều cơ hội và cuối cùng cũng tận dụng thành công. Ghi bàn vào lưới anh ấy (Cech) luôn là điều khó khăn nhưng hôm nay tôi đã làm được. Tôi hài lòng với điều đó.

Hiện tại chúng tôi có lợi thế khi dẫn hai bàn nhưng cặp đấu này vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi biết khả năng của Arsenal, chưa có gì được định đoạt cả. Mặc dù thật sự chúng tôi đã có kết quả tuyệt vời với 2 bàn trên sân khách.”

Về phía Petr Cech, anh đã tỏ ra rất chuyên nghiệp khi có động thái chúc mừng và dành những lời khen ngợi cho ngôi sao người Argentina.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Wenger Luis Enrique Wenger vs Luis Enrique Arsenal 0-2 Barcelona Tỷ số Arsenal 0-2 Barcelona Barcelona MNS Messi Neymar Ozil Walcott Giroud Sanchez Ramsey
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo