Quảng cáo

Nemanja Vidic tuyên bố giải nghệ

Thứ sáu, 29/01/2016 20:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang web chính thức của Man United cho biết hậu vệ 34 tuổi người Serbia Nemanja Vidic đã tuyên bố giải nghệ.

Aston Villa, Nemanja Vidic, man Utd, Inter Milan, Nemanja Vidic trở lại Ngoại hạng Anh, Nemanja Vidic đến Aston Villa, Tin chuyển nhượng

Vidic đạt được mọi danh hiệu cùng Man Utd

Hè 2014, Nemanja Vidic quyết định rời M.U theo dạng hết hợp đồng để tới Inter Milan. Thời điểm đó, anh nghĩ rằng tuổi tác của mình sẽ chỉ làm gánh nặng cho Quỷ đỏ. Mùa giải đầu tiên tại Serie A cầu thủ người Serbia chơi 28 trận nhưng không đóng góp nhiều vào lối chơi của đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza. Mùa này, đoàn quân của HLV Roberto Mancini đang đua tranh chức vô địch Serie A nhưng cựu cầu thủ M.U chưa được ra sân một trận nào.

Quá thất vọng, Vidic đã quyết định sớm chấm dứt hợp đồng với Inter Milan. Trên trang chủ của đội bóng Italia cũng đã xác nhận thông tin, trung vệ 35 tuổi người Serbia đã đạt được thỏa thuận về một sự chia tay, thay vì tiếp tục gắn bó tới hè 2017.

Ban đầu, Vidic tính sẽ tới Mỹ, nơi mà nhiều cựu ngôi sao của bóng đá châu Âu chọn lựa, để “dưỡng già”. Thế nhưng sau quãng thời gian suy tính, cựu trung vệ của Man Utd đã quyết định treo giày để dành thời gian cho bản thân cũng như gia đình.

Dòng thông báo trên trang chủ CLB Man Utd, Vidic chia sẻ: “Đã đến thời điểm mà tôi treo giày. Chấn thương mà tôi dính trong những năm gần đây đã ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những cầu thủ từng sát cánh với mình, những HLV và các nhân viên mà tôi từng làm việc cùng. Tôi cũng muốn nói lời cám ơn to lớn với những CĐV đã cổ vũ tôi trong những năm qua”, trang web của Man United trích dẫn phát biểu của Vidic.

Hậu vệ người Serbia cập bến Man United vào tháng 1/2006. Anh đã thi đấu 300 trận, ghi được 21 bàn thắng và giành 5 chức vô địch Premier League cùng 1 danh hiệu ở Champions League.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nemanja Vidic giải nghệ Aston Villa Nemanja Vidic man Utd Inter Milan Nemanja Vidic trở lại Ngoại hạng Anh Nemanja Vidic đến Aston Villa Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT