Quảng cáo

Nemanja Vidic trước cơ hội trở lại Premier League

Thứ năm, 21/01/2016 15:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Anh đưa tin, BLĐ Aston Villa đang nỗ lực liên lạc với trung vệ Nemanja Vidic, người vừa bị Inter Milan cắt hợp đồng, hòng có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Hè 2014, Nemanja Vidic quyết định rời M.U theo dạng hết hợp đồng để tới Inter Milan. Thời điểm đó, anh nghĩ rằng tuổi tác của mình sẽ chỉ làm gánh nặng cho “Quỷ đỏ”.

Mùa giải đầu tiên tại Serie A cầu thủ người Serbia chơi 28 trận nhưng không đóng góp nhiều vào lối chơi của đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza. Mùa này, đoàn quân của HLV Roberto Mancini đang đua tranh chức vô địch Serie A nhưng cựu cầu thủ M.U chưa được ra sân một trận nào.

Aston Villa, Nemanja Vidic, man Utd, Inter Milan, Nemanja Vidic trở lại Ngoại hạng Anh, Nemanja Vidic đến Aston Villa, Tin chuyển nhượng

Vidic gặt hái được rất nhiều danh hiệu khi thi đấu ở NHA cùng MU

Quá thất vọng, Vidic đã quyết định sớm chấm dứt hợp đồng với Inter Milan. Trên trang chủ của đội bóng Italia cũng đã xác nhận thông tin, trung vệ 35 tuổi người Serbia đã đạt được thỏa thuận về một sự chia tay, thay vì tiếp tục gắn bó tới hè 2017.

Ban đầu, Vidic tính sẽ tới Mỹ, nơi mà nhiều cựu ngôi sao của bóng đá châu Âu chọn lựa, để “dưỡng già”. Thế nhưng cựu trung vệ của Man Utd hoàn toàn có thể lựa chọn thi đấu bóng đá đỉnh cao thêm một thời gian nữa khi nhận được lời đề nghị của Aston Villa.

Đội chủ sân Villa Park đang có một mùa giải đáng quên khi xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng Premier League với 12 điểm sau 22 vòng đấu. Ngoại hạng Anh còn 16 vòng đấu nữa là kết thúc và BLĐ Aston Villa quyết định chiêu mộ thêm những bản hợp đồng để đưa đội bóng trở lại.

Nemanja Vidic đã bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng với kinh nghiệm từng thi đấu ở Man Utd và Inter Milan, Aston Villa vẫn kỳ vọng trung vệ này sẽ tăng thêm sức chiến đấu cho hàng thủ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aston Villa Nemanja Vidic man Utd Inter Milan Nemanja Vidic trở lại Ngoại hạng Anh Nemanja Vidic đến Aston Villa Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT