Quảng cáo

MU đến Ý kiểm chứng tài năng của Higuain và Anderson

Thứ sáu, 10/04/2015 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì những tuyển trạch viên Man Utd đã có mặt ở Italia để theo dõi phong độ của bộ đôi ngôi sao Felipe Anderson và Gonzalo Higuain.

Felipe Anderson, Gonzalo Higuain, Man Utd, Van Gaal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Man Utd chiêu mộ Felipe Anderson và Gonzalo Higuain, Felipe Anderson và Gonzalo Higuain đến Man Utd Higuain và Anderson lọt vào tầm ngắm Man Utd

Ở trận đấu giữa Napoli và Lazio trong khuôn khổ bán kết Coppa Italia vào giữa tuần qua nhận được nhiều sự chú ý của giới truyền thông khi xuất hiện những nhà tuyển trạch của CLB Man Utd. Theo tìm hiểu thì họ đến đây để theo dõi tài năng của bộ đôi ngôi sao Felipe Anderson (Lazio) và Gonzalo Higuain (Napoli).

Ở cuộc đụng hộ này, Anderson thi đấu chói sáng khi có pha kiến tạo thuận lợi để Senad Lulic ghi bàn, giành Lazio đánh bại Napoli và giành vé tham dự trận chung kết với Juventus.

VIDEO: Felipe Anderson - tài năng trẻ trong tầm ngắm Man Utd

Tiền vệ trung tâm 21 tuổi người Brazil đã có phong độ rất xuất sắc trong mùa giải này và thu hút được sự chú ý của các tuyển trạch viên từ các câu lạc bộ Paris Saint – Germain, Man City, Liverpool, Man Utd và Arsenal.

Không thể hiện được nhiều ở trận đấu này nhưng Gonzalo Higuain vẫn nhận được cái nhìn thiện cảm từ đội ngũ tuyển người của Man Utd. Tiền đạo người Argentina hiện đang gặp những khó khăn ở Napoli và sẵn sàng rời khỏi đội bóng vào mùa hè này.

Gonzalo Higuain đã ghi tổng cộng 45 bàn thắng trong 2 mùa giải kể từ khi rời khỏi Real Madrid vào năm 2013 và anh muốn được trở lại Champions League. Napoli đang đứng trước nguy cơ không thể giành vé tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu khi để Lazio bỏ xa 6 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên nếu muốn sở hữu tiền đạo 27 tuổi,  Man Utd cũng như các đội bóng khác cần bỏ ra khoản tiền lên đến 40 triệu bảng.

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Felipe Anderson Gonzalo Higuain Man Utd Van Gaal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Man Utd chiêu mộ Felipe Anderson và Gonzalo Higuain Felipe Anderson và Gonzalo Higuain đến Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT