Quảng cáo

Mourinho quyết lên ngôi ở Cup Liên đoàn Anh

Thứ bảy, 28/02/2015 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho đã khẳng định Chelsea đã có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết Cup Liên đoàn Anh với Tottenham vào ngày mai.

Chelsea vs Tottenham, trực tiếp Chelsea vs Tottenham, dự đoán Chelsea vs Tottenham, dự đoán tỷ số Chelsea vs Tottenham, dự đoán tỷ số Cup Liên đoàn Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh Mourinho quyết lên ngôi ở Cup Liên đoàn Anh

Vào ngày mai (1/3), Chelsea và Tottenham sẽ bước vào trận chung kết Cup Liên đoàn Anh. So với Premier League và Champions League thì Liên đoàn chỉ là một giải đấu phụ, tuy nhiên không vì thế mà HLV Mourinho xem nhẹ cuộc đụng độ sắp tới.

Kể từ khi quay trở lại Chelsea, HLV Mourinho vẫn chưa có được một danh hiệu nào nên chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn đây sẽ là cột mốc mới cho một mùa giải đại thành công.

VIDEO: Chelsea là đội bóng chơi tiki-taka hay nhất Premier League

Như muốn lên dây cót tinh thần cho các học trò, trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Mourinho cho biết: “Có người nói Cup Liên đoàn Anh chỉ là một giải đấu phụ, nhưng Chelsea không có suy nghĩ đó. Nên nhớ đây là một trận chung kết chúng tôi phải chơi để trở thành người chiến thắng.

Bước vào mỗi giải đấu, bạn cần phải đặt mục tiêu vô địch và đó sẽ là động lực để mỗi cầu thủ quyết tâm hơn. Hiện tại chúng tôi có một trận chung kết phải thắng vào ngày Chủ nhật, ngoài ra không còn gì khác.

Trong 10 năm qua, Chelsea chỉ 2 lần giành League Cup nhưng đã nhiều lần có mặt ở Wembley và chiến thắng FA Cup, Premier League cũng như Cúp châu Âu. Chúng tôi nỗ lực xây dựng một thế hệ cầu thủ mới này để làm sao việc hiện diện ở SVĐ này trở thành một cái gì đó bình thường, cố gắng năm nào cũng đến.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Tottenham trực tiếp Chelsea vs Tottenham dự đoán Chelsea vs Tottenham dự đoán tỷ số Chelsea vs Tottenham dự đoán tỷ số Cup Liên đoàn Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT