Quảng cáo

Mâu thuẫn với De Gea, Van Gaal tính đổi thủ môn

Thứ sáu, 27/02/2015 18:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh, HLV Van Gaal đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Keylor Navas vào mùa Hè tới để thay thế cho De Gea, người đang được chính Real liên hệ.

Nội dung chính

De Gea, Van Gaal, Ngoại hạng Anh, De Gea gia hạn hợp đồng, Keylor Navas, Keylor Navas đến man utd, man utd đổi thủ môn, Keylor Navas gia nhập Man UtdHLV Van Gaal đang quan tâm đến Navas

Trong một bài viết đăng tải mới đây, tờ AS tiết lộ mối quan hệ giữa thày Van Gaal và trò De Gea đang rất tệ. Cụ thể tờ báo này cho rằng De Gea và Van Gaal đã không liên lạc và trò chuyện với nhau trong nhiều tháng trời.

Tờ báo này còn trích dẫn Van Gaal đã lâu rồi không còn đưa ra những lời khen ngợi hay nhận xét về màn trình diễn của thủ thành người TBN như là bằng chứng rõ ràng cho thấy mối quan hệ giữa hai người đang có vấn đề.

VIDEO: Man Utd tìm được người thay thế David De Gea

Bài báo này được đưa ra trong bối cảnh De Gea vẫn chưa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Man Utd, trong khi hợp đồng cũ chỉ còn 16 tháng nữa là đáo hạn. Mặc dù đã có nhiều thông tin gần đây cho rằng Quỷ đỏ đã đưa ra bản hợp đồng mới có giá trị 10 triệu euro/năm và De Gea đã đồng ý ở lại, tuy nhiên mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ.

Thông tin này về mối quan hệ không tốt giữa hai thầy trò càng thêm cơ sở khi DailyExpress cho biết, HLV Louis van Gaal đã lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Keylor Navas vào mùa Hè tới. Động thái này cho thấy Quỷ đỏ đã sẵn sàng nhượng David De Gea cho Real Madrid.

Hiện phía thủ thành De Gea, HLV Van Gaal và đội chủ sân Old Trafford chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào nhưng trước những động thái gần đây, sẽ chẳng bất ngờ nếu xảy ra một vụ đổi chác giữa ở vị trí khung gỗ giữa hai ông lớn của bóng đá châu Âu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea Van Gaal Ngoại hạng Anh De Gea gia hạn hợp đồng Keylor Navas Keylor Navas đến man utd man utd đổi thủ môn Keylor Navas gia nhập Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT