Quảng cáo

Marco Reus liên tục phớt lờ Van Gaal

Thứ sáu, 27/02/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù HLV Van Gaal đã nhiều lần gọi điện thuyết phục Marco Reus nhưng tiền vệ người Đức đã từ chối để tiếp tục gắn bó với Dortmund.

Reus ở lại Dortmund, Marco Reus, Borussia Dortmund, Bundesliga, lich thi dau bundesliga, Ruhr, man utd, van gaal, reus từ chối man utd, reus từ chối van gaalMarco Reus phớt lờ Van Gaal để ở lại Dortmund 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Marco Reus là món ‘hàng’ được săn đón nhiều nhất. Hàng loạt đại gia châu Âu như Liverpool, Man Utd, Bayern, Real Madrid hay Barcelona đang xếp hàng để có được chữ ký của ngôi sao người Đức này.

Sở dĩ Marco Reus nhận được nhiều sự quan tâm có nhiều lý do. Thứ nhất, phong độ ấn tượng của tiền vệ người Đức trong màu áo Dortmund giúp anh thuyết phục hoàn toàn mọi chiến lược gia dù khó tính đến mức nào.

VIDEO: Marco Reus tiết lộ lý do gia hạn hợp đồng với Dortmund

Thứ hai, trước khi ký vào bản hợp đồng mới thì bản giao kèo giữa Reus và Dortmund sắp hết hạn và điều khoản giải phóng hợp đồng vào cuối mùa giải 2014-15 chỉ có trị giá 20 triệu bảng. Đây được xem là một cái giá quá hời với tài năng của Reus.

Với quyết tâm đi trước các đối thủ, HLV Van Gaal đã liên hệ mật thiết với Marco Reus để đưa anh về Old Trafford. Theo tiết lộ của tờ Independent chiến lược gia người Hà Lan đã gọi điện liên tục cho tiền vệ người Đức nhằm thuyết phục Reus.

Dù HLV Van Gaal đã rất cố gắng nhưng không thể đạt được mục tiêu. Mới đây ngôi sao này đã quyết định gia hạn hợp đồng với Doortmund đến năm 2019. Reus chia sẻ rằng: “Trái tim của tôi đã quyết định và chúng tôi đã làm điều đó. Chúng tôi sẽ cùng nhau làm được nhiều điều hơn trong mùa giải này.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Reus ở lại Dortmund Marco Reus Borussia Dortmund Bundesliga lich thi dau bundesliga Ruhr man utd van gaal reus từ chối man utd reus từ chối van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT